Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bằng Kiều nhảy vũ đạo của Michael Jackson, tiết lộ điều cay đắng nhất

(VTC News) -

Bằng Kiều có màn hoá thân ấn tượng thành ''ông hoàng nhạc pop'' Michael Jackson, nhảy điệu đặc trưng moonwalk.

Trong công diễn 5 Anh trai vượt ngàn chông gai, Bằng Kiều tạo nên bất ngờ khi tái hiện hình ảnh “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson với các bước nhảy đặc trưng. Sự xuất hiện của Bằng Kiều khiến khán giả hò reo thích thú. Đây là lần đầu tiên Bằng Kiều thể hiện vũ đạo solo trong chương trình. 

Bằng Kiều hoá thân thành Michael Jackson.

Cũng trong chương trình, Bằng Kiều hài hước tiết lộ điều cay đắng nhất trong cuộc đời khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

“Vào đây gặp các anh, em. Ban đầu cứ nghĩ mình là một người vui tính nhất, nhưng phát hiện ra mọi người vui tính hơn rất nhiều, rồi tự thấy mình trở nên rất là bình thường. Điều đấy là điều cay đắng nhất trong cuộc đời của tôi”, Bằng Kiều nói. 

Bằng Kiều cũng cho biết, chính hành trình ở Anh trai vượt ngàn chông gai cùng với những người anh em nghệ sĩ đã làm thay đổi bản thân anh rất nhiều trong việc thể hiện cảm xúc bản thân, cho đến cả việc tương tác trên mạng xã hội.

Anh chia sẻ: “Tôi có tình cảm với ai, quý ai, hay không thích ai cũng khó bày tỏ ra lắm. Bởi vì tôi nghĩ mình biết thôi chứ cần gì ai phải biết. Trước nay tôi chơi Facebook hầu như không có tương tác. Nhưng dạo gần đây tôi thay đổi, bài đăng nào tôi cũng tương tác”. 

Bên cạnh thừa nhận bản thân có nhiều sự thay đổi kể từ khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Bằng Kiều cũng chia sẻ rằng, từng nhắn nhủ với thành viên trong gia đình nhỏ của mình về hành trình ý nghĩa này: “Tôi vẫn nói với người thân của mình rằng, vào trong chương trình là một hành trình quý giá. Trong cuộc đời tôi sẽ không lặp lại một lần nào nữa, như cách mà anh em mình đã sinh hoạt, làm việc với nhau mấy tháng trời”. 

“Tham gia chương trình, anh em đã cho Bằng Kiều tình cảm thực sự rất chân thành. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời”, Bằng Kiều tâm sự thêm.

Bằng Kiều sinh ra tại Hà Nội, là giọng nam hàng đầu của làng nhạc Việt. Sở hữu chất giọng cao vút, Bằng Kiều gây thương nhớ bằng lối hát như kể chuyện và sẻ chia. Đồng thời, Bằng Kiều còn sở hữu rất nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi được nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... Anh từng là cựu thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Chia sẻ về lý do tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Bằng Kiều thú nhận phải suy nghĩ khá lâu. “Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ nói. Bằng Kiều khẳng định sẽ cống hiến hết mình và không ngại bất cứ điều gì.

 Bằng Kiều nhảy điệu của Michael Jackson trong "Anh trai vượt ngàn chông gai''.

Lê Chi

Tin mới