Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảng giá ô tô Suzuki mới nhất tháng 11/2023

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Suzuki mới nhất tại Việt Nam tháng 11/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Suzuki là một thương hiệu ô tô của Nhật Bản. Suzuki đã phát triển nhiều công nghệ động cơ và truyền động tiên tiến cho xe hơi. Các mẫu xe của hãng thường được trang bị động cơ xăng và diesel, cũng như hệ thống truyền động tiện lợi.

Trong đó, Suzuki Ertiga Hybrid MT là một mẫu xe ô tô đa dụng MPV (Multi-Purpose Vehicle). Điểm nổi bật của mẫu xe này là hệ thống động cơ hybrid, giúp tăng cường hiệu suất nhiên liệu và giảm phát thải khí nhà kính.

Suzuki Ertiga Hybrid MT là một mẫu xe ô tô đa dụng MPV (Multi-Purpose Vehicle) sản xuất bởi hãng ô tô Nhật Bản, Suzuki. (Ảnh: Suzuki)

Mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid MT được trang bị một hệ thống động cơ hybrid, bao gồm một động cơ xăng và một động cơ điện. Hệ thống này cung cấp hiệu suất tốt và giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo, giảm khí thải. Hệ thống hybrid giúp mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mẫu xe chỉ sử dụng động cơ xăng truyền thống.

Bảng giá xe ô tô hãng Suzuki mới nhất tháng 11/2023

Mẫu xe

              Giá xe niêm yết (Đồng)

                  (Đã bao gồm VAT)

SWIFT GLX CVT  559 triệu 900 nghìn
HYBRID ERTIGA MT 538 triệu
HYBRID ERTIGA AT 608 triệu
XL7 GLX AT 599 triệu 900 nghìn
XL7 GLX AT (GHẾ DA)  609 triệu 900 nghìn
XL7 SPORT LIMITED 639 triệu 900 nghìn
CIAZ 534 triệu 900 nghìn

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương (Tổng hợp)

Tin mới