Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảng giá ô tô Mini mới nhất tháng 10/2024

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Mini mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

MINI là thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Anh. Thiết kế ban đầu của MINI được tạo ra để đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn có đủ không gian cho người lái và hành khách. 

Đặc biệt, MINI Cooper 5 cửa tiêu chuẩn xanh lá British Racing Green là phiên bản nổi bật với thiết kế cổ điển nhưng mang tính hiện đại, được yêu thích bởi tính năng động và phong cách thời thượng.

Màu xanh lá British Racing Green, biểu tượng của thương hiệu MINI, gợi nhớ đến những chiếc xe đua Anh quốc cổ điển, làm nổi bật vẻ lịch lãm và cá tính.

MINI Cooper 5 cửa tiêu chuẩn xanh lá British Racing Green là một phiên bản nổi bật với thiết kế cổ điển. (Ảnh: MINI Cooper Vietnam)

Xe sở hữu không gian rộng rãi hơn nhờ thiết kế 5 cửa, tạo sự thoải mái cho hành khách và hàng hóa. Động cơ của MINI Cooper 5 cửa mang đến trải nghiệm lái phấn khích, kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Bảng giá xe ô tô hãng Mini mới nhất tháng 10/2024. (Nguồn: Mini)

Dòng xe Phiên bản

Giá xe niêm yết (Đồng)

(Đã bao gồm thuế VAT)

MINI 3 CỬA MINI COOPER 3 CỬA Giá từ 1 tỷ 869 triệu
MINI COOPER S 3 CỬA Giá từ 1 tỷ 849 triệu
MINI 5 CỬA MINI COOPER S5 CỬA Giá từ 1 tỷ 929 triệu
MINI CONVERTIBLE MINI COOPER S CONVERTIBLE Giá từ 2 tỷ 399 triệu
MINI CLUBMAN MINI COOPER S CLUBMAN Giá từ 2 tỷ 339 triệu
MINI COUNTRYMAN MINI COOPER S COUNTRYMAN Giá từ 2 tỷ 199 triệu

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương (Tổng hợp)

Tin mới