Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảng giá ô tô Honda mới nhất tháng 5/2024

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tại Việt Nam tháng 5/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Nhật Bản. Từ khi ra đời, Honda luôn nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm chất lượng và độ tin cậy cao.

Trong đó, Honda Civic 2023 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2023 với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng chú ý so với phiên bản trước, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe thú vị và đầy phấn khích.

Honda Civic 2023 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2023 với nhiều nâng cấp và cải tiến mới. (Ảnh: AutoPro)

Ngoại thất xe được lột xác hoàn toàn với phong cách thể thao, trẻ trung và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới, đèn pha LED sắc sảo, cản trước sau hầm hố cùng bộ khuếch tán gió thể thao mang đến diện mạo đầy ấn tượng.

Bảng giá xe ô tô hãng Honda mới nhất tháng 5/2024. (Nguồn: Honda)

Dòng xe 

                 Giá xe niêm yết (Đồng

                 (Đã bao gồ thuế VAT)

CITY Từ 559 triệu
BR-V Từ 661 triệu
HR-V Từ 699 triệu
CIVIC Từ 730 triệu
CR-V Từ 1 tỷ 109 triệu
ACCORD  Từ 1 tỷ 319 triệu
CIVIC TYPE R Từ 2 tỷ 399 triệu

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương (Tổng hợp)

Tin mới