Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bán được 4 vé/ngày, phim 18+ có Jun Vũ rút khỏi rạp

17:45 10/05/2024 Phim
(VTC News) -

Với doanh thu 3,87 tỷ đồng, bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" có sự góp mặt của Jun Vũ đã phải rút khỏi rạp sau gần 1 tháng phát hành.

Theo Box Office Vietnam - đơn vị thống kê phòng vé độc lập, bộ phim 18+ B4S - Trước giờ yêu đã rút khỏi rạp vì doanh thu không như kỳ vọng.

Phim chỉ đạt tổng doanh thu 3,87 tỷ đồng sau gần 1 tháng phát hành. Trong thời gian công chiếu, tác phẩm chỉ bán được chưa đầy 10 vé/ngày, có ngày bộ phim chỉ bán được 4 vé, trên tổng 3 suất chiếu tại các cụm rạp. 

Phim 18+ của Jun Vũ thua lỗ nặng sau 1 tháng công chiếu.

Với số liệu nói trên, B4S: Trước giờ yêu là phim Việt thứ 5 thua lỗ khi ra rạp sau Trà, Sáng đèn, Quý cô thừa kế 2Đoá hoa mong manh. 

B4S: Trước giờ yêu là bộ phim sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp như Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Khánh Vân, Khazsak, Việt Hưng. Phim gắn mác 18+ gây chú ý khi chọn đề tài tình yêu, tình dục của giới trẻ.… Nhà sản xuất là đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, kết hợp cùng Huỳnh Anh Duy, Michael Thái, Tùng Leo.

Suốt thời gian quảng bá, phim không tạo được tiếng vang. Nhiều người chê nội dung phim nhạt nhòa, không mới mẻ và tạo miếng hài kém duyên. Thông điệp phim có phần cũ kỹ, cho thấy nhà làm phim không bám sát đời sống, tư duy về tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại.

Không chỉ kịch bản, diễn xuất của dàn diễn viên có kinh nghiệm điện ảnh như Jun Vũ, Khánh Vân... cũng bị đánh giá mờ nhạt, gây thất vọng.

B4S - Trước giờ yêu là dự án đánh dấu sự trở lại của Jun Vũ sau thời gian im ắng với phim ảnh. Trong phim, Jun Vũ thử thách bản thân khi vào vai cô gái cá tính, nóng bỏng, đóng nhiều cảnh táo bạo. Tuy nhiên, những điều này cũng không đủ "lôi kéo" khán giả đến phòng vé. 

Hiện tại thống trị phòng vé là bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Phim của Lý Hải vừa vượt mốc 300 tỷ doanh thu. Kể từ ngày công chiếu chính thức, phim luôn đứng top 1 phòng vé, bỏ xa doanh thu các bộ phim công chiếu cùng thời điểm.

Lê Chi

Tin mới