Bộ bodykit của AutoExe mang đến cho mẫu SUV mới nhất của Mazda một hình ảnh mạnh mẽ hơn. Ở phía trước, CX-60 không thay đổi so với xe nguyên bản.
AutoExe chỉ lắp thêm cánh gió nhỏ phía cửa sau, trên các cửa sổ bên có thêm tấm vè che mưa. Hãng độ tập trung nhiều vào phía sau với cánh gió trên nóc xe, hai cặp ống xả cho âm thanh phấn khích và bộ khuếch tán gió trang trí cho phía sau.
Thiết kế tổng thể của Mazda CX-60 không có quá nhiều thay đổi.
Thiết kế tổng thể của Mazda CX-60 không có quá nhiều thay đổi. Bộ phụ kiện có nhiều chi tiết tương thích với tất cả các biến thể của CX-60, bao gồm cả những bộ phận từ gói S package từ nhà máy.
Toàn bộ các chi tiết này đều được AutoExe bán cả bộ hoặc bán lẻ theo nhu cầu của khách hàng. Trên website của mình, giá bán cho từng bộ phận được AutoExe niêm yết, đắt nhất là bộ chia gió trước với giá 667 USD, các vè che mưa ở cửa sổ có giá thấp nhất là 244 USD.
Từng chi tiết của gói phụ kiện thể thao có thể được bán riêng biệt.
Từng chi tiết của gói phụ kiện thể thao có thể được bán riêng biệt. Mazda CX-60 được bán ra thị trường với nhiều cấu hình động cơ gồm xăng, diesel, mild-hybrid diesel và plug-in hybrid (PHEV). Hiện tại, phiên bản mạnh nhất là PHEV, với công suất kết hợp 323 mã lực từ động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L và một động cơ điện.
Ở phiên bản thấp nhất, CX-60 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h trong khi bộ pin 17,8 kWh có khả năng chạy 60 km ở chế độ thuần điện.