Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bài thuốc bí truyền dân tộc Tày chữa vô sinh ở nữ giới

(VTC News) -

Lương y Nguyễn Thị Thái, người kế thừa các bài thuốc Nam bí truyền của người dân tộc Tày ở Hà Giang với các phương thuốc quý chữa vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Vô sinh ở nữ giới là tình trạng khá phổ biến hiện nay, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe phái nữ mà còn khiến tình cảm vợ chồng đi xuống, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Theo báo cáo thống kê từ các chuyên gia, trong những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có đến 40% trường hợp đến từ người phụ nữ.

Nguyên nhân vô sinh ở phái nữ

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nữ giới ngoài các yếu tố môi trường, di truyền, thói quen sống không lành mạnh, thì thường xuất phát từ các bệnh lý liên quan đến tử cung, vòi tử cung, cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, rối loạn phóng noãn,...

+ Nguyên nhân do tử cung: Polyp lành tính hay khối u trong tử cung, các bệnh lý như u xơ tử cung, viêm dính buồng tử cung và các bất thường bẩm sinh ở tử cung.

+ Nguyên nhân do vòi tử cung: Vòi tử cung bị tổn thương bởi các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục do quan hệ không an toàn, tiền sử từng phẫu thuật ở khung chậu hoặc vùng bụng dưới và những nguyên nhân khác làm tổn thương vòi tử cung.

+ Nguyên nhân do cổ tử cung: Chất nhầy không có hoặc ít, cổ tử cung có kháng thể kháng tinh trùng, hẹp cổ tử cung do dị tật di truyền hoặc tổn thương tại cổ tử cung từ trước.

+ Lạc nội mạc tử cung: Khi lớp tế bào lót trong cùng của buồng tử cung hình thành và phát triển ở bất kì vị trí nào khác. Sự hiện diện của nội mạc tử cung bất thường này có thể là do tự nhiên bản thân người phụ nữ hay do can thiệp phẫu thuật trên thành tử cung.

+ Rối loạn phóng noãn: Là hệ quả của các bất thường trong sự điều hòa của hormone sinh sản bởi vùng dưới đồi hay tuyến yên hoặc các vấn đề trong buồng trứng như hội chứng đa nang vùng trứng, suy buồng trứng sớm, tuyến yên sản xuất quá mức prolactin, kéo theo ức chế sản xuất estrogen và có thể gây vô sinh.

Lương y Nguyễn Thị Thái chữa vô sinh hiếm muộn phụ nữ

Lương y Nguyễn Thị Thái, trú tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang nổi tiếng với các bài thuốc Nam gia truyền chữa bệnh phụ khoa và cả vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới. Lương y Thái được mọi người truyền tai nhau danh xưng “thần y” khi đã chữa thành công cho nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn phụ nữ, giúp hàng trăm cặp vợ chồng trên khắp cả nước thỏa lòng mong ước làm cha, làm mẹ.

Bài thuốc chữa vô sinh ở nữ giới của lương y Nguyễn Thị Thái là bài thuốc gia truyền nổi tiếng nhiều đời, được lương y kế thừa và phát triển.

Đây là những phương thuốc bí truyền lâu đời của người dân tộc Tày, sử dụng nguồn nguyên liệu là các loài thảo dược quý sinh trưởng tại Hà Giang, vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng khắc nghiệt. Nhiều bài thuốc  được bào chế từ những thảo dược có nguy cơ tuyệt chủng nhưng may mắn đã được lương y Thái hồi sinh khi tìm về trồng trong vườn nhà.

Thảo dược sau khi hái từ rừng về được phơi sấy khô, khử độc để đảm bảo dược tính tốt nhất và không dùng chất bảo quản, tiếp đến được đun cô đặc liên tục trong 7 ngày đêm thành tinh chất cao theo đúng bí quyết gia truyền.

Bài thuốc Nam gia truyền của lương y Thái vì thế giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe nữ giới, giúp khô thoáng vùng kín, cân bằng pH âm đạo, tăng khả năng chống viêm nhiễm, đề kháng, khả năng tự bảo vệ của vùng kín, giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm của viêm nhiễm phụ khoa từ đó cải thiện các bệnh lý phụ khoa và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bài thuốc của lương y như một minh chứng sống cho vai trò quan trọng của thuốc Nam đối với nền y học dân dân tộc.

Nhất là đối với những bệnh phụ khoa gây vô sinh hiếm muộn ở phái đẹp. Phòng chẩn trị vô sinh hiếm muộn và viêm nhiễm phụ khoa Nguyễn Thái của lương y Thái đã được Sở y tế cấp phép khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, công nhận bài thuốc gia truyền, giúp được ngày càng nhiều cặp vợ chồng được hoàn thành thiên chức làm cha làm mẹ.

Bệnh nhân cả nước nếu có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh bằng thuốc nam, có thể đến Nhà Thuốc Nam Gia Truyền Nguyễn Thị Thái địa chỉ tại Xóm 1, thôn Minh Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Hoặc liên hệ qua số điện thoại 08.444.81.888 hoặc 084.222.1028 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Website: https://luongynguyenthithai.vn/ - Nguyenthithai.vn

Hà An

Tin mới