Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắc Bộ tiếp tục mưa dông ngày đầu tuần

(VTC News) -

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, rạng sáng nay (21/9) một số nơi thuộc tỉnh Lào Cai, Lai Châu đã có mưa vừa đến mưa to như: Bản Khoang (Lào Cai) 33mm; Bình Lư (Lai Châu) 23mm...

Hôm nay, khu vực các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Hà Giang sẽ tiếp tục có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa phổ biến 10- 30mm, có nơi trên 40mm, lũ quét và sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các địa phương này.

 Bắc Bộ tiếp tục mưa dông.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 21/9:

Phía Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 22-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi; vùng núi phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 23-31 độ C.

Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ 24-31 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-31-34 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 20-31 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2. Nhiệt độ 24-34 độ C.

Trương Huyền

Tin mới