Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bà xã Đức Tiến chia sẻ thông tin tang lễ của chồng tại Mỹ

(VTC News) -

Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến vừa chia sẻ thông tin về tang lễ của chồng tại Mỹ.

Chiều 19/5, siêu mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ. Khán giả và bạn bè trong giới nghệ thuật đều bàng hoàng trước sự ra đi của nam người mẫu.

Sau 4 ngày Đức Tiến qua đời, Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến có những dòng chia sẻ thông báo về tang lễ của ông xã tại Mỹ. Cô gửi lời biết ơn bạn bè, người thân nếu có thể dành thời gian đến viếng chồng cô.

Theo vợ Đức Tiến, tang lễ nam nghệ sĩ ở Mỹ được diễn ra ngày 29/5, gồm các nghi thức như lễ nhập quan, thăm viếng, đọc kinh cầu nguyện, văn nghệ tưởng niệm. Lễ an táng Đức Tiến được tổ chức ngày 30/5. Sau đó, linh cữu của anh được chôn cất tại nghĩa trang ở quận Cam, California.

Tổ ấm của diễn viên Đức Tiến.

Bình Phương cũng có thêm những dòng chia sẻ xúc động khi nói về chồng. Với cô, món quà lớn nhất trong cuộc sống là tình yêu thương. Và rất nhiều người đã nhận được món quà này từ Đức Tiến.

"Tôi đã ở bên anh ấy nửa cuộc đời và cảm nhận được anh là người tử tế nhất trên thế giới. Không thể diễn tả được mọi người sẽ nhớ anh đến mức nào. Anh có nụ cười ấm áp, rạng rỡ và luôn biết cách làm cho mọi người xung quanh vui vẻ. 

Xin hãy tham gia cùng chúng tôi để tưởng nhớ anh. Gia đình chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người trong lúc khó khăn này", vợ Đức Tiến bày tỏ.

Những ngày qua, mẹ ruột và gia đình của diễn viên Đức Tiến tại Việt Nam cũng tổ chức lễ viếng ở nhà riêng tại Quận Thủ Đức, TP.HCM từ ngày 20/5 - 22/5. Những ngày qua, bạn bè và sao Việt đã đến chia buồn với gia đình và thắp hương tiễn biệt nam diễn viên.

Bà xã Đức Tiến đau lòng khi chồng đột ngột qua đời.

Trước đó khi ông xã đột ngột qua đời, Bình Phương - bà xã nam diễn viên cũng có những dòng chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương. "Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh, vì sao Chúa gọi anh về sớm quá?", cô nghẹn ngào. 

Với Bình Phương, ông xã là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Cô mong chồng an nghỉ và hứa sẽ cố gắng lo liệu mọi thứ thay anh.

Cô xúc động: "Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh và mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé? Anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời anh nhé".

Cuối bài chia sẻ, Bình Phương nói mẹ con cô yêu và nhớ Đức Tiến rất nhiều. Với cô, đây không phải tạm biệt, chỉ là cả hai tạm chia xa rồi sẽ gặp lại nhau. 

Đức Tiến sinh năm 1980 và là một người mẫu được yêu mến ở những năm 2000. Anh từng tốt nghiệp ngành Điện – Kỹ thuật trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Đức Tiến từng giành giải thưởng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù… 

Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Thời gian qua, anh đóng phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas – Bình Phương vào năm 2010. Sau đó, cả hai qua Mỹ định cư từ 2013 đến nay. Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020 sau 10 năm kết hôn. 

Ngọc Thanh

Tin mới