Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ba người chạy thoát khỏi đám cháy nhà 6 tầng ở phố Định Công Hạ

(VTC News) -

Khi lửa bùng phát tại ngôi nhà trên phố Định Công Hạ, chủ nhà và 2 người con tự thoát ra ngoài, 4 người còn lại bị mắc kẹt và tử vong.

Video: Hiện trường vụ cháy nhà 6 tầng trên phố Định Công Hạ

Sáng 17/6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP Hà Nội cho biết, trong vụ cháy tại nhà số 207 phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai) có 3 người tự thoát nạn.

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 7 người, trong đó 3 người chạy thoát gồm chủ nhà, con trai và con gái. Chủ nhà tự thoát nạn qua ban công tầng 5, sang mái nhà liền kề.

Công trình xảy ra cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh vật tư điện, nước. Quy mô công trình cao 6 tầng, 1 tum.

Bên trong nhà có 1 thang bộ hở và 1 thang máy. Tầng 1 là nơi kinh doanh; tầng 2, 3 là kho chứa hàng hóa; tầng 4, 5 là phòng ngủ của gia đình; tầng 6 bố trí bếp và phòng khách; tầng tum là phòng thờ và sân phơi.

Ngôi nhà xảy ra cháy khiến 4 người thiệt mạng.

Lúc 18h22 ngày 16/6, Công an TP Hà Nội nhận tin báo cháy tại tầng 4 nhà dân số 207 Định Công Hạ, Hoàng Mai.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an thành phố điều động lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Thành phố, Công an các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Cảnh sát 113 Công an quận Hoàng Mai, Công an phường Định Công với gần 100 cán bộ, chiến sĩ cùng 12 xe chữa cháy, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường phối hợp các lực lượng khác và người dân tổ chức chữa cháy. 

Đến 19h30 đám cháy được khống chế và 20h00 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm sơ bộ, các lực lượng phát hiện 4 thi thể. Danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm bà N.M.H. (SN 1971) và 3 cháu nhỏ N.Đ.Đ.S. (SN 2013), N.T.A. (SN 2018), N.D.K. (SN 2022).

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn chỉ đạo Công an Thành phố chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai và các đơn vị liên quan tập trung khắc phục hậu quả, khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân và xử lý theo quy định của pháp luật (nếu có).

Minh Tuệ

Tin mới