Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Bà mẹ ung thư treo pano 'quảng cáo' con gái, mong kén rể trước khi qua đời

(VTC News) -

Bà Davies thuê hẳn tấm pano lớn ngay giữa Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) để "quảng cáo” con gái, hy vọng được làm mẹ vợ trước khi qua đời vì ung thư.

Bà Beth Davies (61 tuổi, đến từ Boston, Mỹ) đã đưa ra một quyết định táo bạo khi đăng hẳn pano cao 14m, rộng gần 8m ngay giữa Quảng trường Thời đại ở New York, Mỹ nhằm "quảng cáo” con gái Molly, 30 tuổi. Nguyện vọng của bà là được nhìn thấy con gái cập bến hạnh phúc trước khi bà qua đời vì ung thư.

Bà Beth Davies được chẩn đoán ung thư vú vào năm 2004 và đã hóa trị. Đến tháng 6 năm 2020, các bác sĩ thông báo khối u đã di căn vào xương. Hiện bà được điều trị bằng thuốc với nỗ lực kiểm soát sự phát triển của khối u trong ít nhất hai năm.

Tấm pano quảng cáo mà bà Beth đăng để tìm chồng cho con gái.

Không biết mình còn sống được bao lâu nữa nên điều bà mong muốn nhất chính là được nhìn thấy con gái mình kết hôn. Tuần trước, một tấm biển quảng cáo cực lớn in hình Molly cùng với đường link hồ sơ hẹn hò của cô xuất hiện chễm chệ tại ngã tư nổi tiếng thế giới ở New York.

Đây là ý tưởng mà bà cùng với ông xã, Rick, 62 tuổi, nghĩ ra. “Tôi muốn thấy con gái mình ổn định cuộc sống. Tôi có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe vì vậy đây là việc rất cấp thiết”, bà chia sẻ với tờ New York Post.

Trước hành động của cha mẹ, Molly vui vẻ đồng ý. Trước khi được “lăng xê” tại con đường đông đúc bậc nhất New York, cô đã sử dụng ứng dụng hẹn hò Wingman với mong muốn sớm tìm được người đàn ông phù hợp.

“Ứng dụng hẹn hò và biển quảng cáo giúp tôi tiếp cận với nhiều người hơn. Tôi muốn tìm một người yêu tôi và tất nhiên tôi cũng phải yêu người đó. Tôi muốn một người có thể lấp đầy cuộc sống của tôi”, cô nói.

Kể từ khi pano quảng cáo được dựng lên, hai mẹ con bà Beth Davies thường cùng nhau đến Quảng trường Thời đại, chụp hình dưới tấm pano và đăng chúng lên Facebook.

Hai mẹ con bà Beth.

Bà Beth cho biết, một số người bạn nói nói rằng con gái họ sẽ “giết họ mất” nếu phụ huynh làm điều tương tự. Tuy nhiên, Molly thì ngược lại. Cô  đánh giá cao mắt nhìn người của mẹ và tin mẹ sẽ tìm được người bạn đời tốt cho mình.

Molly còn chia sẻ, đây là “một hành trình tuyệt vời”, đặc biệt là khi pano của cô được đặt ngay cạnh biểu tượng của thế hệ Gen-Z - nữ ca sĩ tài năng Olivia Rodrigo.

Hồ sơ của Molly đã thu hút sự chú ý của người sáng lập ứng dụng hẹn hò Wingman là Tina Wilson - người đã sắp xếp để treo tấm biển quảng cáo ở Quảng trường Thời đại.

Wilson chia sẻ với NBC: “Bà ấy (bà Beth) vẫn tập trung vào tình yêu và dành sự quan tâm tuyệt đối cho con gái mình. Vì vậy tôi muốn giúp bà đẩy nhanh quá trình tìm kiếm bạn đời cho con gái và mong họ có thể tìm được một người tốt”.

Dương Quân (Nguồn: Dailymail)

Tin mới