Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã thông báo kết quả điều tra và xác định không có yếu tố cấu thành hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ với Asanzo. Theo đó, việc gắn mác "sản xuất tại Việt Nam" đối với hàng hoá mang nhãn hiệu Asanzo là phù hợp quy định và chưa có căn cứ xác định Asanzo lừa dối khách hàng.
Ngay sau khi được “minh oan”, trên kệ hàng các siêu thị điện máy và nhà phân phối trên toàn quốc đã có sự “góp mặt” trở lại của những sản phẩm đến từ thương hiệu Asanzo.
Một thương hiệu luôn hướng đến người dùng như Asanzo nhưng lại gặp nhiều gian truân bởi những nghi vấn vi phạm, tuy đã được điều tra và “lấy lại sự trong sạch” nhưng thời gian đầu quay lại thị trường chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.
Đại diện Asanzo chia sẻ: “Việc Asanzo quay lại kệ hàng ắc sẽ phải gặp nhiều khó khăn và thời gian để khách hàng hoàn toàn tin dùng nhưng chúng tôi chấp nhận, không ngại cạnh tranh và sẳn sàng thử thách để hoàn thiện hơn”.
Luôn “được lòng” nhà phân phối, trong thời gian Asanzo gặp khủng hoảng nhiều nhà phân phối vẫn tin tưởng, đồng hành và hỗ trợ hết mình nhất là sự ủng hộ của chuỗi siêu thị MediaMart - “cánh tay đắc lực” giúp Asanzo có màn “comeback” mạnh mẽ và đầy ấn tượng.
Không chỉ nhận được sự “hậu thuẫn” từ nhà phân phối, Asanzo vinh dự luôn được khách hàng đồng hành và tin tưởng tuyệt đối. Hơn ai hết, những khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Asanzo sẽ là những người có cái nhìn và đánh giá công tâm nhất đối với thương hiệu này.
Là một “fan ruột” của Asanzo, anh Võ Thế Sơn (ngụ Bình Thạnh, TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Nhà mình đang xài điều hòa Asanzo hơn một năm rồi, chất lượng nói chung vẫn không có gì đáng phàn nàn, giá rẻ hơn 30-40% so với các sản phẩm ngoại nhập thì quá ổn trong tầm giá”.
Cùng chung cảm nhận với anh Sơn, chị Nguyễn Ngọc Tố (ngụ Bình Tân, TP.HCM): “Cá nhân tôi cho rằng tivi Asanzo có giá rẻ nhất là phù hợp với những người có thu nhập thấp và tương đối như lao động tự do, công nhân… như mình”.
Về định hướng sắp tới, từ nay đến cuối năm Asanzo sẽ tiếp tục tập trung vào các sản phẩm chủ lực như tivi, thiết bị đồ gia dụng,… Đồng thời, Asanzo triển khai nhiều gói ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hành đã luôn đồng hành cùng mình. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu vẫn sẽ giữ nguyên chế độ bảo hành toàn quốc như trước đây kèm theo gói chăm sóc khách hàng, vận chuyển và lắp đặc miễn phí một số sản phẩm như tivi, điều hoà, tủ lạnh,... và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.
Sẵn sàng trở lại đường đua, Asanzo đã có nhiều động thái sôi nổi cho việc tái sinh mạnh mẽ của mình trên các chuỗi siêu thị, NPP trên toàn quốc. Đặc biệt sự xuất hiện của nhiều tivi Asanzo đủ kích cỡ, các mặt hàng điện gia dụng như: ấm đun, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu,…trên các kệ trưng bày tại các siêu thị điện máy lớn như Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Lotte… Đây được xem là lời khẳng định của Asanzo với người tiêu dùng và là sự nỗ lực hoàn thiện thương hiệu.