Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Thót tim những pha đấu đầu, cáng hầu của các 'ông trâu' Đồ Sơn

(VTC News) -

Trong vòng loại 1/8 Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, 16 "ông trâu" đã có những trận đấu kịch tính với các pha đấu đầu, cáng hầu... tung về phía đối phương.

7h30 ngày 4/9 (tức ngày 9/8 Âm lịch), Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn chính thức bắt đầu. 

Mở đầu mùa lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022 là cặp trâu số 16 và 07.

Với những pha tấn công chủ động, "ông trâu" số 07 đến từ phường Bàng La đã nhanh chóng hạ gục "ông trâu" số 16 chỉ sau hơn 1 phút và trở thành trâu đầu tiên bước vào vòng tứ kết.

Hai “ông trâu” 03 và 04 bước vào trận thứ 2 của Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2022 với thể lực sung mãn. Trâu số 03 đã có pha đánh dập hết sức mạnh, tạo thế bị động cho đối phương. Chỉ sau thời gian ngắn, trâu số 04 bỏ chạy. Trâu số 03 cùng trâu số 07 trở thành cặp đấu đầu tiên trong vòng tứ kết.

Trâu số 12 đến từ phường Ngọc Xuyên và trâu số 08 đến từ phường Bàng La đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu. Trâu số 12 được đánh giá có cặp sừng lý tưởng. Mới bắt đầu, trâu số 12 có phần chủ động nhưng sau đó, trâu số 08 đã có những pha cáng lật ngược tình thế.

Sau 3 pha cáng hiểm trâu số 08 tung về phía trâu số 12, mặc dù hết sức can trường, có những cách hoá giải pha cáng nhưng trâu số 12 vẫn chịu bại trận trước trâu số 08 của phường Bàng La. Như vậy, chỉ sau 3 trận đấu, phường Bàng La đã có 2 trâu bước vào vòng tứ kết.

Trâu số 06 đến từ phường Vạn Hương gặp trâu số 14 đến từ phường Minh Đức đã bước vào trận thi đấu thứ 4. Tại Lễ hội chọi trâu năm nay, "ông trâu" số 06 được đánh giá là trâu rất to và sung mãn.

Khi trận đấu bắt đầu, trâu số 14 liên tiếp tung những pha cáng hiểm về phía trâu số 06. Hai trâu kìm sừng nhau, trâu số 14 giành thế chủ động trong trận đấu nhưng trâu 06 cũng hết sức sung mãn, tìm cách xoay xở tấn công đối thủ. Kết thúc trận đấu, trâu số 14 của phường Minh Đức đã giành chiến thắng.

Trâu số 11 và trâu số 02 cũng cống hiến cho khán giả trên sân một trận đấu mãn nhãn. Pha đánh dập, cáng dưới của trâu số 11 đã nhanh chóng được trâu số 02  bình tĩnh hoá giải. Được đánh giá là trâu có lối thi đấu điềm đạm, bình tĩnh, sau khi bắt được bài, trâu số 02 tung ra liên tiếp những pha cáng hầu khiến trâu số 11 phải bỏ chạy.

Ngay khi ra sân và bước vào trận đấu, trâu số 01 đã chủ động tấn công trâu số 13. Tuy nhiên, trâu số 13 đã đỡ đòn rất hay, chủ động, be chắn trâu số 01.

Hai trâu tìm cách để tung những pha cáng về phía đối phương. Nhưng một thời gian ngắn, trâu số 01 luôn áp đảo, có những pha cáng hiểm về trâu số 13, trâu số 13 liên tiếp hoá giải nhưng cuối cùng đã bỏ chạy.

Trâu số 15 và trâu số 09 bước vào trận đấu thứ 7 của Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2022. Trâu 09 được đánh giá có lối đánh hết sức điềm đạm, trâu số 15 luôn chủ động tấn công, thi đấu can trường, bắt bài đối phương. Hai trâu liên tục tung nhưng pha đánh dập, cáng hầu... tấn công đối phương. Kết quả cuối cùng, trâu số 15 của ông chủ mới lần đầu tham gia đã giành chiến thắng.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, trâu số 15 có biểu hiện mất an toàn nên không được tham gia thi đấu trận thứ 12 ở vòng tứ kết. 

Ở trận đấu cuối cùng vòng 1/8, hai "ông trâu" 05 và 10 đã gặp nhau trên sân cỏ. Trâu số 05 chủ động tấn công làm cho trâu số 10 khá đau và phải mất một thời gian mới lấy lại sức chiến đấu. Trâu số 05 liên tục có những pha dập nén tuy không quá mạnh nhưng cũng đẩy dần trâu số 10 ra phía cửa Bắc và giành chiến thắng chung cuộc.

Minh Khang - Nguyễn Huệ

Tin mới