Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Quân đoàn 3 phun thuốc khử khuẩn tại vùng dịch ở Gia Lai

(VTC News) -

Sau khi Gia Lai ghi nhận các ca dương tính với SARS-CoV-2, Bộ tư lệnh Quân đoàn 3 lập tức cử lực lượng vào vùng dịch, phun thuốc khử khuẩn, phòng chống COVID-19.

Ngay trong đêm 30/1, sau khi Gia Lai ghi nhận các ca dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, Bộ tư lệnh Quân đoàn 3 đã điều động lực lượng, phương tiện cơ động xuống thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa, phun thuốc khử khuẩn, ngăn ngừa phòng, chống dịch COVID-19.

21 cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 do Đại úy Mai Vĩnh Long, Chính trị viên phó Tiểu đoàn Hóa học 21 (Bộ Tham mưu Quân đoàn) chỉ huy có mặt tại vùng dịch làm nhiệm vụ.

Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn, phòng, chống dịch COVID-19 tại thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai).

Quân đoàn 3 sử dụng phương tiện gồm 1 xe tiêu tẩy ARS-14 trang bị đầy đủ khí tài, 1 xe tải chở bộ tiêu tẩy Sanifet; 240 kg hóa chất ĐT 1, 90kg Cloruamin B để khử khuẩn cùng một số loại phương tiện đặc chủng của hóa học.

Cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 khử khuẩn cơ thể sau khi vào khu cách ly bơm dung dịch khử trùng. 

Ngay trong đêm, tất cả các vị trí trọng yếu của thị xã Ayun Pa đã được khử trùng với hơn 9.000 lít dung dịch được sử dụng. 

Đến sáng nay (31/1), đơn vị đã di chuyển sang huyện Ia Pa phun khử khuẩn tại Trung tâm Y tế huyện, nơi đang bị phong tỏa do có nhân viên y tế dương tính với SARS-CoV-2.

 Các chiến sĩ phun khử khuẩn tại Trung tâm y tế huyện Ia Pa.

Kết thúc hôm nay, lực lượng chức năng đã phun khử khuẩn 4 điểm tại thị xã Ayun Pa và 8 điểm tại huyện Ia Pa. 

HIỀN MAI

Tin mới