Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Khách hàng 'càn quét' đồ giảm giá Black Friday trên toàn thế giới

Các món đồ điện tử, đặc biệt là ti vi thu hút rất đông khách hàng lựa chọn trong ngày Black Friday năm nay.

 Năm nay, Black Friday diễn ra sau Lễ Tạ ơn một ngày. Vì vậy, nhiều người không ăn tối trong dịp lễ truyền thống mà đến các khu mua sắm để nhanh chóng chọn mua các sản phẩm ưng ý. (Ảnh: AP)

Cũng như mọi năm, rất nhiều người chờ đợi bên ngoài cửa hàng của Macy's tại Quảng trường Herald ở New York (Mỹ) để săn hàng giảm giá. (Ảnh: Reuters) 

Bên ngoài một cửa hàng Best Buy ở Chicago (Mỹ), nhiều người mang chăn gối để đối phó với thời tiết lạnh giá. (Ảnh: AFP) 

Sau khi Macy's New York mở cửa, khách tràn vào bên trong và đổ xô đến chọn mua túi xách. (Ảnh: Reuters) 

Một số người tranh thủ nghỉ ngơi sau khi mua sắm một vòng và khá mệt. (Ảnh: Reuters) 

Ti vi cỡ lớn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dịp Black Friday. (Ảnh: Reuters) 

Chuỗi siêu thị Walmart chính thức mở ưu đãi dịp Black Friday từ 6h tối thứ năm. (Ảnh: Business Insider) 

Tại một cửa hàng Walmart ở Framingham, Massachusetts (Mỹ), khách hàng đến mua đồ không còn quá đông đúc nữa. Gian hàng quần áo giảm giá mạnh nhưng rất vắng vẻ. (Ảnh: Business Insider) 

Và khách hàng tới Walmart dường như chỉ để mua ti vi cỡ lớn. (Ảnh: Business Insider) 

Tại thủ đô Berlin (Đức), cơn sốt mang Black Friday bắt đầu khi dòng người đổ xô vào khu mua sắm Media Markt, chuyên bán các mặt hàng điện tử, công nghệ. (Ảnh: Reuters) 

 Tại Anh, hàng dài người xếp hàng bên ngoài Pandora ở Trung tâm Trafford của Manchester. (Ảnh: DailyMail)

Hàng nghìn người có mặt tại trung tâm thành phố Birmingham để mua hàng giảm giá. (Ảnh: DailyMail) 

Các tín đồ Adidas xếp hàng chờ mua trong ngày Thứ Sáu Đen tại Westfield ở Bush, phía tây London. (Ảnh: DailyMail) 

Người dân mua sắm trong một khu mua sắm tại tỉnh Nord, phía bắc nước Pháp. (Ảnh: AP) 

Ti vi vẫn là mặt hàng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại một cửa hàng ở Sao Paolo (Brazil). (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, biểu ngữ "chủ nghĩa tiêu dùng = khủng hoảng khí hậu" đã được treo lên. (Ảnh: Reuters) 

Bằng Lăng

Tin mới