Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Giao thông TP.HCM thông thoáng trong ngày đầu trở lại làm việc sau Tết

(VTC News) -

Sáng 7/2, ngày đầu người dân ở TP.HCM bắt đầu trở lại công việc, học tập sau kỳ nghỉ Tết nhưng đường phố vẫn thông thoáng dù trong giờ cao điểm.

Là "điểm nóng" kẹt xe nhưng sáng nay giao lộ Cộng Hòa - Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình) các phương tiện lưu thông ổn định, trật tự.

Trục giao giữa 6 đường Quang Trung, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Trần Thị Nghĩa, Nguyễn Văn Nghị cũng khá thông thoáng trong ngày đầu người dân đi làm trở lại. 

Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, trước và sau dịp lễ Tết thường đông nghịt xe cộ nhưng sáng nay không xảy ra tình trạng kẹt xe.

Giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị cũng không xảy ra tình trạng ùn ứ như thường thấy. Người đi xe máy di chuyển dễ dàng, ô tô cũng không phải nối đuôi nhau kéo dài để lưu thông.

Trong sáng nay, tại nhiều tuyến đường, nhiều người thuê mai chưng Tết cũng tất bật vận chuyển, trả mai cho các nhà vườn chăm sóc.

Nhiều người đến sáng nay mới quay trở lại TP.HCM.

Tình hình giao thông TP.HCM “dễ thở”, thời tiết cũng mát mẻ trong ngày đầu người dân đi làm, học tập trở lại sau 9 ngày nghỉ Tết.

Tại nhiều tuyến đường trung tâm Thành phố cũng khá vắng người dù trong giờ cao điểm. Trong ảnh nút giao Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học (quận 1). 

Tỷ Huỳnh-Hoàng Minh (VOV-TP.HCM)

Tin mới