Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Dòng người ùn ùn chạy xe máy từ các tỉnh phía Nam về quê

(VTC News) -

Chỉ trong sáng và trưa 4/10 có 3 đoàn với hơn 3.000 người chạy xe máy từ các tỉnh phía Nam về quê và đi qua chốt kiểm soát y tế ở Thừa Thiên - Huế.

Video: Gần 3.000 người ùn ùn chạy xe máy từ các tỉnh phía Nam về quê

Hơn 3.000 người chạy xe máy chạy từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam để về quê, đi qua chốt Kiểm soát số 5 (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Những phương tiện này mang biển kiểm soát của nhiều tỉnh như Nghệ An, Hà Giang, Sơn La...

Lực lượng chức năng bố trí phương tiện để trung chuyển xe máy và người qua hầm Hải Vân để sang địa phận Thừa Thiên - Huế.

Tại Thừa Thiên - Huế, đoàn người sẽ thực hiện khai báo y tế, nếu ai về Huế sẽ được đưa đi cách ly tập trung, số còn lại sẽ được lực lượng chức năng dẫn đoàn ra bàn giao tại chốt kiểm soát ở Quảng Trị.

Những công dân (gồm nhiều trẻ em và người đồng bào dân tộc thiểu số) khi về đến địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế đều tỏ ra khá mệt mỏi.

Họ tranh thủ nằm vạ vật trên những ghế đá...

Hoặc ngồi dưới các gốc cây ven chốt kiểm soát vừa để tranh thủ nghỉ ngơi vừa để chờ khai báo y tế trước khi được lực lượng chức năng dẫn đường rời khỏi Thừa Thiên - Huế để tiếp tục hành trình về quê.

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế chuẩn bị cơm, nước để những công dân ăn trưa.

Đoàn người được xe của lực lượng CSGT dẫn đường đi hết địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế trước khi bàn giao cho lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị.

NGUYỄN VƯƠNG

Tin mới