Lồng kính được trang bị cho mỗi khách hàng tại hộp đêm Jazz Lounge Encounter, ở quận Ginza, Tokyo, ngày 6/8. (Ảnh: Reuters)
Mọi người dùng bữa bên trong các buồng ăn riêng tại một nhà hàng ở London, ngày 6/8. (Ảnh: Reuters)
Những chú gấu bông này đang giúp duy trì giãn cách xã hội tại nhà hàng Jaso Bakery, thành phố Mexico, ngày 23/7. (Ảnh: Reuters)
Nhà hàng Atjeh Connection, ở Jakarta (Indonesia) lắp đặt vách ngăn bằng kính để bảo vệ khách hàng, ngày 8/6. (Ảnh: Reuters)
Ma-nơ-canh được đặt giữa các bàn để duy trì khoảng cách an toàn tại một quán bar ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), ngày 1/6. (Ảnh: Reuters)
Một người phụ nữ dùng bữa trong bong bóng thủy tinh nguyên mẫu thiết kế bởi Christophe Gernigon, gần Paris, ngày 20/5. (Ảnh: Reuters)
Các nhà quản lý của công ty Social Windows kiểm tra một vách ngăn thủy tinh được lắp đặt giữa các bàn ở Brussels (Bỉ), ngày 2/6. (Ảnh: Reuters)
Thực khách ở một nhà hàng Trung Quốc, ở Maastricht (Hà Lan), được phục vụ bởi robot, ngày 2/6. (Ảnh: Reuters)
Khách hàng cụng ly sau tấm bảng nhựa trong suốt tại nhà hàng Kichiri Shinjuku ở Tokyo, ngày 19/5. (Ảnh: Reuters)
Quán lẩu Penguin Eat Shabu mở cửa trở lại với một loạt rào chắn nhựa sau khi giãn cách xã hội được nới lỏng ở Bangkok (Thái Lan), ngày 8/5. (Ảnh: Reuters)
Một nhà hàng ở Amsterdam đang thử nghiệm "nhà kính cách ly", ngày 5/5. (Ảnh: Reuters)
Thực khách tại một nhà hàng ở Milan, sau khi Italia cho phép các cửa hàng và nhà hàng được mở cửa trở lại, ngày 18/5. (Ảnh: Reuters)
Các ma-nơ-canh ngồi cùng để thực khách không cảm thấy cô đơn khi dùng bữa tại The Inn at Little Washington, một nhà hàng ba sao Michelin, mở cửa trở lại ở Washington, ngày 20/5. (Ảnh: Reuters)
Khách hàng dùng bữa trưa trên những chiếc bàn trang bị vách ngăn bìa cứng tại một tiệm mì ở Bangkok (Thái Lan), ngày 6/5. (Ảnh: Reuters)
Một quán lẩu Đài Loan tuân thủ chặt chẽ các quy định về giãn cách xã hội sau khi mở cửa trở lại ở Bangkok, ngày 4/5. (Ảnh: Reuters)
Barbegon, linh vật của nhà hàng Bar.BQ Plaza, ngồi ở từng bàn để giúp thực hiện giãn cách xã hội tại Bangkok, ngày 17/5. (Ảnh: Reuters)
Thực khách tại nhà hàng Cheers One ở Tokyo phải đeo mặt nạ bảo hộ, khẩu trang và găng tay, ngày 11/5. (Ảnh: Reuters)
Mọi người dùng bữa trưa tại quán lẩu Penguin Eat Shabu, Bangkok, ngày 8/5. (Ảnh: Reuters)
Fabio Andreotti và Alberto Iannelli, chủ nhà hàng Nuova Fiorentina, đo khoảng cách giữa các bàn để duy trì khoảng cách an toàn giữa các vị khách, tại Rome, ngày 28/4. (Ảnh: Reuters)