Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh cưới NSND Công Lý và vị hôn thê kém 15 tuổi

12:43 23/12/2020 Phim
(VTC News) -

Trong bộ ảnh cưới vừa được tiết lộ, NSND Công Lý và vị hôn thê kém 15 tuổi của anh cười rạng rỡ, nét mặt ngập tràn hạnh phúc.

Sau những bức ảnh hậu trường được tiết lộ cách đây không lâu, mới đây, những bức ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi đã được chia sẻ.

Theo tiết lộ từ quản lý của NSND Công Lý, buổi chụp ảnh diễn ra nhất nhanh chóng nhưng đầy vui vẻ và thoải mái. NSND Công Lý thường xuyên chọc cười vợ sắp cưới bằng những hành động vui nhộn để giúp cô đỡ căng thẳng khi chụp ảnh. 

Ngoài ra, Ngọc Hà cũng rất chăm chút cho chồng sắp cưới. Cô thường xuyên chỉnh sửa lại trang phục, để ý từng chi tiết nhỏ để giúp bạn trai chỉn chu hơn trong những bức hình. Chính Ngọc Hà là người chọn trang phuc cho NSND Công Lý cho buổi chụp ảnh cưới

Trong buổi chụp ảnh, Ngọc Hà lựa chọn 3 mẫu váy cưới trắng tinh khôi của NTK Lek Chi. Được biết, NTK Lek Chi đã mất 200 giờ làm thủ công để thực hiện 3 bộ váy cho buổi chụp ảnh. 

Vợ chưa cưới của NSND Công Lý hiện đang công tác tại một tờ báo trực thuộc Bộ VH-TT&DL. Trước đây Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch và lọt vào Top 20. Ngoài công việc làm báo, Ngọc Hà khá năng động, cô tham gia lĩnh vực truyền thông, đảm nhận vai trò tư vấn cho một số nghệ sĩ trong việc quảng bá hình ảnh cá nhân tới công chúng. Ngọc Hà còn là “cây cầu” kết nối nhiều nghệ sĩ trẻ hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi NSND Công Lý đang đảm nhận vị trí Phó Giám đốc với báo chí mảng văn hóa – giải trí.

Lê Ngọc Hà cũng có đam mê thời trang, cô rất chỉn chu mỗi khi có cơ hội xuất hiện cùng ông xã tương lai tại các sự kiện. Chính Ngọc Hà là người tư vấn cho NSND Công Lý thay đổi cách ăn mặc bớt đơn điệu và ngày càng trẻ trung. Mỗi lần đi mua sắm, Ngọc Hà đều dành thời gian lựa chọn các món đồ phù hợp với NSND Công Lý.

Thậm chí, phần lớn quần áo cho vai diễn Giám đốc Vụ trong phim mới "Hướng dương ngược nắng" là do Ngọc Hà chuẩn bị, mua sắm.

Trong mắt NSND Công Lý cũng như bạn bè và người thân, Ngọc Hà là một cô gái biết cách quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Cô sống rất nghĩa tình và được nhiều bạn bè yêu quý.

Trước đây Ngọc Hà không khéo trong việc nấu ăn nhưng sau này khi yêu NSND Công Lý, cô đã chịu khó mày mò, tìm hiểu nhiều công thức ẩm thực và nấu những món ngon để chiều lòng sự kỹ tính của chồng sắp cưới.

Nói về tình cảm của bản thân với Công Lý, Ngọc Hà cho biết, khi yêu thì cô dành trọn cả con tim, dốc hết toàn tâm toàn ý cho đối phương. Ở bên nhau đã hơn 5 năm, tình yêu của cô với NSND Công Lý đã trở thành tình thương. “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”, Ngọc Hà chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Về kế hoạch cưới, Công Lý và Ngọc Hà đã tính đến từ lâu trong sự mong mỏi và chờ đợi từ cả hai gia đình. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên các công tác chuẩn bị đều bị hoãn lại. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn hạng sang tại Hà Nội.

Thanh Thanh/VOV.VN

Tin mới