Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Cháy nhà trọ trên phố Hà Nội, nhiều xe máy bị thiêu rụi, một người tử vong

(VTC News) -

Đám cháy tại nhà trọ phố Phú Đô khiến hàng chục xe máy bị thiêu rụi, xe cứu thương được đưa tới nhưng do xuất hiện nhiều khói độc nên 1 người đã tử vong.

Khoảng 19h15 ngày 31/3, nhiều người dân phát hiện đám cháy bắt nguồn từ khu vực để xe tầng 1, tại một nhà trọ cho thuê trong ngõ 60 phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nên lập tức thông báo cho lực lượng chức năng.

Đám cháy lan ra toàn bộ căn nhà. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Tuy nhiên, 1 nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường có khoảng 4 xe máy cháy rụi, dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đối diện đã được cứu chữa kịp thời.

Một nạn nhân được cứu ra khỏi đám cháy.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi may mắn thoát khỏi đám cháy, anh V. - người thuê trọ tại ngôi nhà cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy thì anh đang ngủ, mở cửa anh phát hiện khói đen bốc lên ngùn ngụt từ dưới lên, chỉ sau khoảng vài chục giây mở cửa, khói đen đã bao trùm phòng của anh.

Xe cứu thương được điều đến hiện trường. 

"Khi thấy lửa bùng lên ở tầng 2, tôi và người dân xung quanh đã chạy ra ngoài và hô hoán. Tầng 2 căn nhà này cho thuê, không biết liệu có phải do họ đun nấu mà quên không tắt bếp hay không", người dân sinh sống tại phố Phú Đô cho biết.

Sau 30 phút xảy ra vụ việc, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn, không còn khả năng cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Đắc Huy

Tin mới