Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Angela Baby xuất hiện ở livestream của Tống Vũ Kỳ, xóa tin đồn chơi xấu nhau

(VTC News) -

Mới đây, sau lùm xùm bất hòa, hãm hại nhau, Angela Baby bất ngờ xuất hiện trong livestream của Tống Vũ Kỳ khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong suốt quá trình livestream, Angela Baby và Tống Vũ Kỳ ngồi trên ghế sofa, trang phục giản dị, gần gũi, trông như hai chị em. Cả hai đều rất xinh đẹp và vui vẻ. Khi cùng giao lưu, nói chuyện với fan, cả hai người không hề có gánh nặng thần tượng mà vô cùng thoải mái. Có thể thấy, quan hệ giữa Angela Baby và Tống Vũ Kỳ rất tốt, điều này trực tiếp đập tan tin đồn bất hòa dẫn đến bỏ show của họ.

Angela Baby bất ngờ xuất hiện trong livestream của Tống Vũ Kỳ.

Khi sau khi Angela Baby xuất hiện, từ khóa "Angela Baby tham gia live của Tống Vũ Kỳ" đã leo Top 5 tìm kiếm trên Weibo. Đây được xem như động thái ngầm đáp trả các tin đồn ác ý về chuyện hãm hại, chơi xấu nhau của hai người.

Tuy vậy, một số người nhận định, hành động của Angela Baby chỉ là "chữa cháy" khi sự việc bị đẩy đi quá xa. Thậm chí, ở vị trí tiền bối, việc xuất hiện trong livestream của đàn em khiến Angela Baby có phần xuống nước, cho thấy vị thế của nữ diễn viên không quá vững vàng.

Song, fan của Angela Baby thì một mực tin tưởng thần tượng và cho rằng hành động đẹp của cô chỉ là để giải vây cho đàn em và giúp chương trình cô gắn bó đã lâu không gặp thêm thị phi.

Hai ngôi sao vướng phải lùm lùm bất hòa, hãm hại nhau trong chương trình Keep Running.

Trước đó, Angela Baby và Tống Vũ Kỳ vướng phải tin đồn bất hòa, chơi xấu nhau trong khi ghi hình Keep Running. Cụ thể, trong một trò chơi trên bùn, Tống Vũ Kỳ bị nhận xét là chơi thô bạo quá mức cần thiết, nhổ bùn về phía Angela Baby, không nể nang đàn chị.

Sau khi chương trình phát sóng, Tống Vũ Kỳ bị chỉ trích dữ dội, bị chê là vô duyên, EQ thấp. Bên cạnh đó, nhân viên của Angela Baby còn đăng dòng trạng thái được cho là mỉa mai tổ chương trình Keep Running. Sự việc bị đẩy xa đến mức, một số fan cuồng của Angela Baby còn tung tin đồn Tống Vũ Kỳ quan hệ bất chính với nhà sản xuất chương trình để được thiên vị.

Sau lùm xùm không đáng có, cả hai ngôi sao vẫn đang làm việc cùng nhau vui vẻ.

Angela Baby cũng phải nhận về sự chỉ trích của bộ phận không nhỏ cư dân mạng, cho rằng cô nàng giỏi than vãn, dùng chiêu trò để tạo scandal, vùi dập đàn em Tống Vũ Kỳ. Thêm vào đó, họ cho rằng Tống Vũ Kỳ chỉ làm theo đúng tiêu chí của chương trình, chơi hết mình.

Sau lùm xùm, nhiều người đồn đoán Angela Baby hoặc Tống Vũ Kỳ sẽ rời chương trình. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất được truyền ra ngoài, cả hai vẫn đang vui vẻ ghi hình cùng nhau, không có chuyện bỏ show vì bất hòa.

Cư dân mạng còn phát hiện, Angela Baby vẫn có bài viết tuyên truyền giúp cho đàn em khi Tống Vũ Kỳ tung ra MV mới.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới