Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Akanwa và Fuji Medical hợp tác phát triển thiết bị y tế thông minh tại Việt Nam

(VTC News) -

Akanwa Việt Nam và Tập đoàn Fuji Medical tái ký hợp tác giai đoạn mới nhằm phát triển kênh đại lý cho các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn thiết bị y tế Nhật.

Ngày 12/12 vừa qua, Akanwa Việt Nam và Fuji Medical đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2021 - 2025 nhằm đẩy mạnh phát triển kênh đại lý cho thương hiệu Fuji Smart và 3 thương hiệu mới là: Fujiiryoki, Osaki và Kiwami.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Akanwa và Fuji Medical

Tham gia lễ ký kết, phía Fuji Medical có sự hiện diện của ông Lê Văn Như Hải - Phó Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Thanh Long - Giám đốc Kỹ Thuật và ông Murakami - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á. Phía công ty Akanwa Việt Nam có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Quỳnh Trâm – CEO, bà Vũ Thị Hương – Giám đốc Phát triển kinh doanh.

Theo đó, Akanwa là nhà phân phối phát triển kênh đại lý trên toàn quốc các sản phẩm của Fuji Medical tại thị trường Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thông minh Fuji Smart chính thức ra mắt tại Việt Nam năm 2018, có 4 phiên bản công nghệ đỉnh cao, phù hợp với nhiều đối tượng và thích nghi đa dạng với nguồn nước tại nước ta. Hiện sản phẩm đã có mặt trên toàn quốc và đã bán hơn 38,000 máy. Ông Lê Văn Như Hải - Phó chủ tịch HĐQT Fuji Medical Việt Nam cho biết năm 2020 ghi nhận mức tăng trưởng khoảng 200% so với năm ngoái.

Các dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thông minh của Fuji Smart

Tiếp nối thành công của Fuji Smart, Fuji Medical tiếp tục đem đến thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Fujiiryoki tại thị trường Việt. Máy sở hữu phong cách thiết kế mang đậm chất Nhật Bản, có 2 model là HWP-55 (5 tấm điện cực) và HWP-77 (10 tấm điện cực), với nồng độ Hydro hoà tan cao lên đến 1300 ppb. 

Bên cạnh máy lọc nước ion kiềm, Fuji Medical cũng đẩy mạnh ghế massage với 3 thương hiệu Fujiiryoki, Osaki và Kiwami. Các sản phẩm này đều được sản xuất 100% tại Nhật Bản và được chứng nhận thiết bị y tế dùng cho gia đình tại Nhật Bản, đại diện Fuji Medical Việt Nam cho biết.

Ghế massage Fujiiryoki là thương hiệu ghế massage điện tử đầu tiên trên thế giới gần 70 năm tuổi và chiếm thị phần lớn tại thị trường nội địa Nhật (theo số liệu thống kê của Gfk Nhật Bản). Fujiiryoki tiên phong mang “nền văn hóa massage Nhật Bản” lan tỏa đến khắp thế giới, góp phần nâng tầm phong cách sống và cải thiện sức khỏe con người. Ghế massage thương hiệu Osaki và Kiwami ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ đã có nhiều thành công tại thị trường châu Âu và Mỹ. 

Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro và ghế massage của Fuji Medical

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trâm, CEO công ty Akanwa Việt Nam cho biết: “Rất nhiều các tập đoàn lớn như Panasonic, Impart, Mitsubishi, Enagic, Wells, Picogram, BWT Barrier… đã tin tưởng chọn Akanwa là nhà phân phối phát triển các đại lý. Và trong hợp tác thương mại lần này, chúng tôi tin rằng các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm và ghế massage của Fuji Medical sẽ thành công lớn tại thị trường Việt Nam bởi sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ siêu thông minh độc đáo”.

Quan khách trải nghiệm ghế massage chất lượng Nhật Bản tại văn phòng Fuji Medical

Tập đoàn Fuji Medical đến từ Nhật Bản có gần 70 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe thông minh và đạt chất lượng quốc tế như máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, ghế massage, máy massage cổ, máy massage chân và nhiều thiết bị y tế khác.

Akanwa là nhà phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đã đạt được nhiều thành tựu. Trải qua 5 năm phát triển, Akanwa Việt Nam được hơn 20 thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí, ghế massage lựa chọn là nhà phân phối chính thức chuyên phát triển kênh đại lý tại thị trường Việt Nam.

Akanwa Việt Nam mang đến chuỗi 5 giá trị đặc biệt giúp đại lý phát triển vượt bậc và bền vững: Một là sản phẩm chính hãng mới nhất; Hai là đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu được đào tạo bài bản, Ba là đội ngũ tư vấn vững kiến thức chuyên môn; Bốn là công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả, tiết kiệm và tối ưu; Năm là xây dựng cộng đồng các đại lý cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và giúp nhau phát triển.

Akanwa Việt Nam - Nhà phân phối thiết bị chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Việt Nam

Website: www.akanwa.vn

Hotline: 0909 102 203

Quỳnh Chi

Tin mới