Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

AFF Cup 2020: Cầu thủ Malaysia và Myanmar mắc COVID-19

Ba trường hợp xét nghiệm COVID-19 cho kết quả dương tính đã xuất hiện ở cả tuyển Malaysia và Myanmar vào ngày 4/12.

Theo ban tổ chức AFF Cup 2020, 2 thành viên của đội tuyển Malaysia và một thành viên đội Myanmar mắc COVID-19, đã lập tức được cách ly theo quy định. Họ được bố trí vào ở phòng riêng tại khách sạn trong khoảng 10 ngày để theo dõi sức khỏe.

Các thành viên khác của 2 đội tuyển cho kết quả xét nghiệm âm tính nên vẫn ra sân làm nhiệm vụ. Tuyển Myanmar đá trận mở màn bảng A gặp chủ nhà Singapore vào tối 5/12.

2 thành viên tuyển Malaysia được đưa đi cách ly, những người còn lại cho kết quả âm tính nên sinh hoạt bình thường. Ảnh: FAM.

Phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho biết những người dương tính với COVID-19 sẽ được chăm sóc tốt trong thời gian cách ly. AFF không tiết lộ cụ thể danh tính người mắc COVID-19 là cầu thủ, thành viên ban huấn luyện hay đội ngũ trợ lý hoặc hậu cần.

Tại AFF Cup 2020, ban tổ chức sắp xếp 2 khách sạn cho các đội khách tương ứng từng bảng đấu. Tuyển Việt Nam ở chung khách sạn Grand Mercury Roxi cùng Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia. Myanmar ở khách sạn còn lại với Thái Lan, Timor-Leste và Philippines.

Các thành viên đội tuyển và quan chức liên quan đến giải đấu sẽ được xét nghiệm COVID-19 theo phương pháp PCR 3 ngày 1 lần. Ngoài ra, ban tổ chức còn làm xét nghiệm nhanh kháng nguyên (ART) trước mỗi trận đấu.

Nguồn: Zing News

Tin mới