Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Acecook Việt Nam lọt Top Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021

(VTC News) -

Theo công bố của Anphabe, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự là Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021.

Song song đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 11 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 2 hạng so với năm 2020) và vị trí thứ 6 trong Ngành hàng tiêu dùng (thực phẩm & phi thực phẩm). 

Gia nhập thị trường Việt từ năm 1995 và đến nay đã có có gần 6,000 cán bộ công nhân viên, Acecook Việt Nam luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố then chốt và nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng để gắn kết mọi thành viên.

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, vượt qua những khó khăn trong sự khác biệt văn hóa, Acecook Việt Nam đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, gắn kết, chuyên nghiệp thông qua việc học hỏi, tiếp thu, chắt lọc, kết hợp và phát huy những nét tinh hoa của hai nền văn hóa Việt – Nhật dựa trên phương châm quản trị 3H (Happy): Hạnh phúc cho khách hàng, Hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình, Hạnh phúc cho toàn xã hội.

Năm nay cũng là một năm hết sức đặc biệt bởi dịch bệnh COVID-19 kéo dài, gây xáo trộn nguồn nhân sự trong sản xuất và kinh doanh. Công ty luôn linh động về người lao động để thích ứng với từng giai đoạn sản xuất và đảm bảo cung cấp sản phẩm đến người dân Việt Nam.

Năm 2021 là một năm hết sức đặc biệt bởi sự ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Đối với doanh nghiệp, bên cạnh những khó khăn từ tác động của các yếu tố như xã hội, chuỗi cung ứng, giao thông vận tải… thì sự xáo trộn nguồn nhân lực cũng đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Tại Acecook Việt Nam, Công ty vẫn áp dụng chính sách ổn định, không cắt giảm nhân sự, chi trả lương thưởng, phúc lợi đầy đủ.

Trong bốn tháng dịch cao điểm, để hơn 2.900 cán bộ công nhân viên tham gia mô hình “3 tại chỗ”, ban lãnh đạo Công ty phải nỗ lực truyền thông nội bộ về vai trò, sứ mệnh của từng thành viên trong khâu sản xuất thực phẩm thiết yếu cho người dân thời dịch, đây cũng là cách doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội.

Đồng thời, công ty cũng kịp thời xây dựng các chế độ chăm lo đời sống tốt, chính sách lương, thưởng khuyến khích nhằm giúp nhân viên “3 tại chỗ” yên tâm công tác, cũng như toàn công ty thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tuân thủ 5K để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn lúc đó và trở lại hoạt động bình ổn khi “bình thường mới”.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã tạo ra môi trường “3P”: Pleasure (hài lòng): doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu cơ bản về cơm, áo, gạo, tiền, lương, phúc lợi… cho mọi cá nhân; Passion (đam mê): các thành viên có môi trường làm việc thỏa đam mê và đích đến trong nghề nghiệp; Purpose (mục đích): giúp mọi người tìm thấy mục đích, ý nghĩa cuộc sống thông qua công việc.

Đặc biệt, chúng tôi rất coi trọng yếu tố con người nên luôn dành nhiều sự đầu tư cho công tác đào tạo để nhân viên phát huy  tiềm năng, tổ chức các lớp nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt.

Vì lẽ đó, Acecook Việt Nam đã thăng hạng liên tục qua các năm trên bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây chính là kết quả tốt nhất được tạo ra từ những nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp đã cống hiến hết mình cho công ty".

Bảo Anh

Tin mới