Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

4 tiêu chí chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho doanh nghiệp

(VTC News) -

Lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc đồng thời tối đa hóa khả năng bảo mật thông tin.

Công nghệ lên ngôi, các nền tảng họp trực tuyến ngày càng đa dạng về số lượng, khiến cho các doanh nghiệp phân vân khá nhiều giữa ‘cơn bão’ của ứng dụng họp online.

Để chọn ra nền tảng phù hợp nhất, doanh nghiệp cần đánh giá dựa trên chất lượng nền tảng, phân tích nhu cầu, tính chất của doanh nghiệp. Và đây là 4 điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp chọn ra nền tảng trực tuyến cho riêng mình.

Thân thiện với người dùng

Đại đa số nhân viên văn phòng hiện nay đều là ‘tay mơ’ trong mảng kỹ thuật. Họp trực tuyến đối với họ vừa dễ vừa khó, dễ là vì tiện lợi trao đổi thông tin với nhiều người, nhưng khó ở khâu kết nối máy móc để trình chiếu tài liệu, chuyển slide trình bày…

Vậy nên, nền tảng họp trực tuyến có giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, điều hướng đơn giản… là yếu tố tiên quyết đối với nhân sự trong các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, nhu cầu họp trực tuyến trên máy tính và điện thoại khá cao, yêu cầu nền tảng họp trực tuyến phải tương thích tốt với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows/ Mac OS (PC, laptop) và iOS/ Android (với điện thoại) để người dùng thuận tiện sử dụng. Nền tảng họp trực tuyến nếu không tương thích sẽ khiến quá trình họp xảy ra nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp.

Tính bảo mật cao

Tính bảo mật của nền tảng trực tuyến cũng là yếu tố rất cần thiết đối với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm đảm bảo thông tin trao đổi cũng như quyền riêng tư của những người tham gia cuộc họp. Do đó, một giải pháp họp trực tuyến đáp ứng đầy đủ các tính năng mã hóa, xác thực và kiểm soát truy cập sẽ được lòng khá nhiều doanh nghiệp.

Khả năng tích hợp công cụ khác

Yếu tố thứ ba mà doanh nghiệp cần để tâm khi chọn nền tảng họp trực tuyến chính là khả năng tích hợp với các công cụ và phần mềm khác. Nền tảng họp khi được tích hợp với các ứng dụng liền mạch, tương thích sẽ giúp cho người tham gia họp dễ dàng thống kê, quản lý và triển khai các nội dung họp.

Trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam, đây là yếu tố cần thiết giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có thể chuyển đổi số toàn diện từ khâu tổ chức, lên kế hoạch, triển khai cho đến tổng kết.

Sự đa dạng về gói cước

Các nền tảng họp trực tuyến nên đa dạng sự lựa chọn về gói cước. Tùy vào tính chất cuộc họp, tùy vào quy mô của doanh nghiệp… số lượng người tham gia cuộc họp sẽ dao động.

Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu đăng kí gói cước từ ít đến nhiều đối tượng tham gia, cho phép tổ chức đồng thời nhiều phòng họp khác nhau mà vẫn đảm bảo duy trì thông suốt, không bị gián đoạn, chất lượng đường truyền và hiển thị ở mức tối ưu…

Bởi vậy, nền tảng họp trực tuyến nên có nhiều gói cước được thiết kế khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp.

Giải pháp họp tối ưu dành cho doanh nghiệp Việt

Thấu hiểu nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp Việt, nền tảng họp trực tuyến MEET - sản phẩm “make in Việt Nam”, được thiết kế bởi đội ngũ các chuyên gia, công nghệ hàng đầu trong nước hiện đang được đánh giá cao. Nền tảng này giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, đáp ứng yêu cầu về chất lượng cuộc họp, đồng thời có thể hỗ trợ các doanh mọi lúc mọi nơi.

So với nhiều giải pháp họp trực tuyến khác, MEET có ưu thế vượt trội hơn khi có thể hoạt động mượt mà chỉ với băng thông thấp, từ 128kbps. Điều này giúp cho các thành viên tham gia cuộc họp có thể truy cập dễ dàng, trên mọi thiết bị, trong nhiều điều kiện mạng mà không phải bận tâm quá nhiều về tốc độ internet.

Tận dụng lợi thế từ nhà mạng MobiFone, nền tảng MEET mang đến chất lượng cuộc họp cao, cho trải nghiệm chất lượng âm thanh và hình ảnh lên đến HE1080p - thông số mà các giải pháp đến từ những nhà cung cấp đơn lẻ khó mà đạt được.

Với khả năng hỗ trợ lên đến 500 điểm cầu, MEET phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, dù là nhu cầu họp nội bộ, nhu cầu họp đối tác hay nhu cầu thực hiện webinar thuyết trình, hội thảo….

Đồng thời, MEET cũng đem đến đa dạng lựa chọn về gói cước dịch vụ với mức giá hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí. 

Bên cạnh MEET, MobiFone còn sở hữu các hệ sinh thái số đa dạng phục vụ nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp như hợp đồng điện tử eContract, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, chữ ký số MobiFone CA, Giải pháp văn phòng điện tử MobiFone eOffice, Giải pháp quản trị nhân sự MobiFone HRM, giải pháp quản lý dự án, công việc MobiFone eWork...

Chuyển đổi số toàn diện như vậy giúp cho quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra thuận tiện hơn, đem đến hiệu quả rõ rệt, từ đó giúp doanh nghiệp kinh doanh vượt chỉ tiêu, kế hoạch ban đầu.

Hà An

Tin mới