Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

4 thanh niên trộm 1.200 con chó ở TP.HCM

Không có tiền tiêu xài, bốn thanh niên lập nhóm đi trộm hơn 1.000 con chó ở nhiều quận, huyện tại TP.HCM.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) đang tạm giữ Lê Anh Hào (17 tuổi), Nguyễn Thành Lộc (17 tuổi), Nguyễn Tấn Duy (18 tuổi) và Nguyễn Trọng Nhân (18 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và cướp tài sản. 

Hào (bìa trái) cùng 3 đồng phạm bị tạm giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo cảnh sát, nhóm do Hào cầm đầu, hoạt động ở địa bàn quận 12, Gò Vấp và huyện Hóc Môn. Từ tháng 10/2021 đến nay, các nghi phạm trộm khoảng 1.200 con chó của người dân.

Khi đi gây án, nhóm Hào luôn thủ bình xịt hơi cay, súng bắn điện tự chế để chống trả khi bị người dân phát hiện, truy đuổi.

Điển hình vào sáng 3/12, trong lúc bắn điện con chó ở huyện Hóc Môn, Hào cùng đồng bọn bị người dân phát hiện. Các nghi phạm không hoảng sợ mà tỏ ra manh động, hăm dọa người dân để bắt bằng được con chó.

Bình xịt hơi cay và đồ nghề đi bắt trộm chó. (Ảnh: Công an cung cấp)

Sau thời gian theo dõi, lập chuyên án đấu tranh, sáng 25/12, trinh sát Đội 3 Phòng PC02 đã bắt được Hào và 3 đồng phạm.

Hào khai do thiếu tiền tiêu xài nên rủ Lộc, Duy, Nhanh đi trộm, cướp tài sản, chủ yếu là chó. Sau khi thu được chiến lợi phẩm, nhóm này đem bán lấy tiền chia chác.

Nguồn: Zing News

Tin mới