Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

4 ông chồng vừa giàu có lại nổi tiếng chăm vợ con nhất nhì showbiz Việt

Không chỉ có sự nghiệp thành công, những ông chồng này còn khiến nhiều người thán phục khi chăm vợ con quá giỏi.

Là người của công chúng nên chuyện Thủy Tiên, Thúy Hạnh, Nhã Phương... nay đây mai đó "nhiều như cơm bữa", nhưng ở nhà, họ đã có những người đàn ông sẵn sàng giúp đỡ mọi việc.

Danh hài Trường Giang 

Nhã Phương từng khoe cuộc sống hôn nhân với danh hài Trường Giang trên trang cá nhân. Cô viết: “Đàn ông mà vợ còn không chăm sóc được thì nói gì đến làm chuyện lớn. Mỗi ngày đọc tâm sự các chị em mà tức. Trộm vía, anh nhà tui sau 5 năm vẫn vợ con là số một. Đi đâu cũng vợ, mua quà cho vợ, chỉ có chăm vợ là giỏi. Thấu hiểu và tin tưởng là điều Phương và anh xã trân trọng nhất". 

Nhã Phương: "Trường Giang chỉ chăm vợ là giỏi".

Đúng như Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang là người đảm đang, chăm sóc vợ con rất kỹ. Nhìn những hình ảnh đời thường giữa Trường Giang và con gái Destiny chứng tỏ anh là ông bố cuồng con, sẵn sàng dành hết thời gian để chơi với con, chăm con từ việc nhỏ nhất. Đồng thời, cả Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên chia sẻ với nhau mọi điều trong công việc lẫn cuộc sống, cuộc sống gia đình nhờ đó mà bền chặt và hạnh phúc. 

Nhạc sĩ Minh Khang

Người mẫu Thúy Hạnh luôn bận rộn với việc quản lý công ty, đi diễn, làm giám khảo nên rất ít có thời gian ở nhà và chồng cô - Minh Khang cho biết anh là người kiêm luôn vai trò... giúp việc để chăm sóc 2 cô con gái.

Minh Khang bộc bạch với độc giả: "Khoảng hai năm nay, tôi vừa làm chồng vừa làm giúp việc luôn. Những lúc Hạnh bận đi diễn thì tôi mới được dắt hai con đi ăn tiệm. Đùa cho vui, chứ nhiều khi công việc căng thẳng, làm việc nhà cũng là 1 công 3 việc. Đó là vừa tập thể dục, vừa xả stress lại vừa đỡ tốn tiền thuê người giúp việc. Hai bé bây giờ cũng lớn và biết nghe lời, lại tự lập khá nhiều nên tôi cũng không khó khăn lắm trong việc chăm sóc chúng khi Hạnh vắng nhà".

Nhạc sĩ Minh Khang thừa nhận bản thân vừa là chồng vừa là giúp việc cho vợ.

Cầu thủ Công Vinh

Đầy sức mạnh và uy quyền trên sân bóng là thế nhưng khi về nhà Công Vinh cũng rất dịu dàng trong việc chăm sóc vợ con, Thủy Tiên từng tiết lộ anh thay tã hay cho bé bú bình đều rất thành thạo. 

Công Vinh tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng, một người đàn ông để khéo được như vợ là không thể, tuy nhiên, những việc mà anh làm đều xuất phát từ tình yêu thương. “Vinh là người thích trẻ con, trước khi có bé Gạo, Vinh vẫn thường bồng bế con của bạn bè hoặc những đứa cháu trong gia đình. Bây giờ có con, tất cả mọi thứ tôi đều muốn làm vì con.

Có lẽ người bố nào cũng có tình yêu rất lớn với con. Việc chăm con, lo cho con, mà Vinh hay bất cứ ông bố nào đã và đang làm luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất, trong khả năng của bản thân. Bởi vì, không phải Vinh chăm con để người ta nói khéo, mà tình yêu thương dành cho con mới là quan trọng”, Công Vinh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình ấm áp.

Bình Đàm

Đã có con nhỏ nhưng Trần Thu Hà vẫn có nhiều thời gian dành cho nghệ thuật là nhờ sự hậu thuẫn tuyệt vời của ông xã. Nữ ca sĩ hết lời khen ngợi chồng: "Anh Bình chồng tôi là một ông bố lý tưởng và rất chịu chăm con. Văn hóa phương Tây không phân bì việc nuôi con nhỏ là công việc của đàn bà nên đàn ông bên này chăm con không thua gì phụ nữ. Em bé ở nhà với bố là chính. Cuối tuần thì có bà nội và họ hàng qua thăm nom, giúp đỡ. Nhờ hậu phương vững chắc nên tôi không phải lo lắng quá cho em bé. Có chăng là lo cho nỗi nhớ con của chính mình.

Bạn thử nghĩ xem, bây giờ có một người giúp đỡ, hỗ trợ, ủng hộ hết mình, khi có con lại trông con, hỗ trợ tăng gấp đôi để mình yên tâm lo cho sự nghiệp thì làm sao có thể chê được. Tôi thấy may mắn, trước đây rất lận đận trong tình yêu, nhưng khi gặp người bạn đời hiện tại, lại tìm thấy một cảm giác yên tâm lạ kỳ".   

Ca sĩ Thu Hà có thể tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc là nhờ vào ông xã rất biết chăm sóc gia đình.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới