Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

3M Pharma tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022

(VTC News) -

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm 3M Pharma được thành lập từ năm 2018, đến nay đã khẳng định được chỗ đứng trong ngành dược phẩm Việt Nam.

Trong năm 2022, Dược phẩm 3M Pharma tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, phân phối khắp 63 tỉnh thành. Trong đó có nhóm sản phẩm tinh dầu Therapy 3M, nhóm sản phẩm vitamin M’Smarty, nhóm sản phẩm hóa dược M’beauté và nhóm sữa dinh dưỡng 3M.

Sản phẩm 3M Pharma được bán rộng rãi tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé như ConCưng, Bibomart, Babay Mart, Ếch Cốm,... và nhận được sự tin dùng từ các bậc phụ huynh cả nước.

Phát biểu về sự tăng trưởng của 3M Pharma, ông Phùng Công Sơn, Chủ tịch HĐQT Dược phẩm 3M Pharma cho biết: “Dược phẩm là thị trường tiềm năng với mức độ cạnh tranh cao. Hiện nay, có rất nhiều công ty dược phẩm mở ra mỗi năm, sản xuất và phân phối sản phẩm thuốc cũng như thực phẩm chức năng. Mình phải tìm được hướng đi mới. Hướng đi của 3M Pharma chính là tập trung vào các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé”.

 Ông Phùng Công Sơn, Chủ tịch HĐQT Dược phẩm 3M Pharma.

Tập trung phát triển sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé

Theo thống kê, trung bình một ngày có 4.175 trẻ em Việt Nam ra đời. GDP bình quân đầu người của Việt Nam ngày càng tăng, khoảng 4.16 nghìn USD trong năm 2022. Đây là nền tảng giúp cho thị trường mẹ và bé trở thành thị trường “vàng” với tốc độ tăng trưởng lên tới 30-40% (Theo Nielsen). Thị trường này đã hấp dẫn rất nhiều các doanh nghiệp vào cuộc đua sản xuất, trong đó không thể không kể đến các công ty dược phẩm.

Đa phần các công ty dược nội địa chủ yếu tập trung sản xuất dược phẩm cho đối tượng người lớn tuổi. Vì bình quân, một người già mắc từ 3-6 bệnh với chi phí dành cho thuốc men cao gấp 7- 10 lần người trẻ tuổi. Điều này dẫn tới cùng một căn bệnh, nhưng rất nhiều loại thuốc cũng như thực phẩm chức năng ra đời.

Sự cạnh tranh này bớt khắc nghiệt hơn ở thị trường mẹ và bé. Một phần nguyên nhân là do tâm lý sính ngoại của các bậc phụ huynh, dẫn tới công ty dược nội địa chưa “đầu tư” trong việc sản xuất. Nắm bắt được tâm lý ấy, 3M Pharma tập trung đầu tư, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé.

Học hỏi kinh nghiệm từ các hãng dược phẩm lớn trên thế giới kết hợp với thế mạnh dược liệu trong nước, 3M Pharma cho ra đời nhiều sản phẩm từ thảo dược, dành cho mẹ và bé như Tinh dầu Therapy, không chỉ có chất lượng mà còn phù hợp với người dân Việt.

Ghi khắc phương châm “Chất lượng là yếu tố cốt lõi”, các sản phẩm của 3M Pharma như dòng sản phẩm Therapy, M’Smarty hay M’Beauté đều đảm bảo các yếu tố về chất lượng, kiểm định và độ an toàn. Sau một thời gian sản xuất ra thị trường, 3M Pharma được nhiều bà mẹ trên cả nước tin dùng với các phản hồi tích cực.

Đầu tư vào nhận diện hình ảnh và các ấn phẩm trên truyền thông

Ngày nay, với sự phát triển của internet và mạng xã hội, người tiêu dùng bị thu hút bởi những sản phẩm không chỉ chất lượng tốt mà còn bắt mắt, xuất hiện lặp đi lặp lại trên điện thoại của họ.

Hiểu được tâm lý đó, 3M Pharma cũng đầu tư cho việc thiết kế hình ảnh, các ấn phẩm truyền thông mang đậm màu sắc thương hiệu. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm của 3M Pharma trong đa dạng các sản phẩm khác trên thị trường.

Mở rộng hệ thống phân phối bằng cách liên kết với các chuỗi cửa hàng mẹ và bé và chuỗi nhà thuốc trên toàn quốc.

Ông Phùng Công Sơn chia sẻ: “Thời đại này mọi thứ đều phải nhanh. Khách ở đâu cũng có thể mua được sản phẩm. Ngoài phát triển các kênh bán hàng online, 3M Pharma tập trung vào phủ sóng sản phẩm trên toàn quốc thông qua các chuỗi nhà thuốc và chuỗi cửa hàng mẹ và bé”.

Để đưa sản phẩm vào các chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, 3M Pharma cần vượt qua nhiều vòng loại để đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Việc gia nhập vào các hệ thống chuỗi là một trong những khẳng định về chất lượng của sản phẩm 3M Pharma.

Tập trung vào sản phẩm mẹ và bé và có mặt trong các chuỗi bán lẻ, 3M Pharma phải đối diện với xu hướng tiêu dùng “sính ngoại” của các bậc phụ huynh, sự cạnh tranh từ các thương hiệu ngoại nhập. Tuy nhiên, 3M Pharma nỗ lực thể hiện được “sức hút” của mình với người tiêu dùng.

Đội ngũ của 3M Pharma 90% xuất thân là dược sĩ đại học Dược Hà Nội, ấp ủ khát vọng phát triển ngành dược nước nhà thông qua các sản phẩm chất lượng. Thời gian qua cũng chứng minh được uy tín của Dược phẩm 3M pharma tại thị trường dược nội địa.

3M Pharma sở hữu hệ thống phân phối trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm 3M Pharma

Địa chỉ: Lô 21, Dịch vụ 17, Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Website công ty: 3mpharma.com

Website nhãn hàng: https://msmarty.vn/

Hotline: 0907.503.111

Fanpage công ty: https://www.facebook.com/Duocpham3M

Fanpage nhãn hàng: https://www.facebook.com/MsmartyD3K2

Bảo Anh

Tin mới