Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

30 y bác sỹ Bệnh viện Hữu Nghị chi viện Tiền Giang chống COVID-19

(VTC News) -

Ngày 19/8, Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) tổ chức lễ tiễn đoàn 30 y bác sỹ lên đường làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống COVID-19 tại tỉnh Tiền Giang.

Đây là đợt thứ 2 Bệnh viện Hữu Nghị tăng cường lực lượng cho tỉnh bạn. Trước đó, đã có 44 điều dưỡng, bác sỹ tình nguyện làm nhiệm vụ tại TP.HCM và Tỉnh Tiền Giang .

Thực hiện nhiệm vụ lần này có 10 bác sỹ, 20 điều dưỡng viên. Đây đều là những cán bộ có chuyên môn, kinh nghiệm tốt, được tập huấn quy trình kỹ thuật trong phòng chống dịch, đồng thời được xét nghiệm, tiêm vaccine phòng COVID-19 trước khi lên đường. 

Y, bác sỹ Bệnh viện Hữu Nghị lên đường hỗ trợ tỉnh Tiền Giang chống dịch COVID-19.

Có mặt tại buổi tiễn đoàn, Giám đốc bệnh viện, PGS. TS Nguyễn Thanh Hà cho biết, thực hiện mệnh lệnh từ trái tim, vì sự bình an, sức khỏe của người dân, nhiều cán bộ, y, bác sỹ ở đây đã tình nguyện lên đường vào Nam.

"Chỉ trong thời gian ngắn, đơn vị đã chuẩn bị khẩn trương, tích cực nhằm vừa bảo đảm gửi lực lượng cán bộ có chuyên môn, kinh nghiệm tốt, lại vẫn phải bố trí nhân sự để bảo đảm hoạt động, công tác khám, chữa bệnh của bệnh viện hiện nay.

Nhiệm vụ tại tâm dịch sẽ vô cùng vất vả, khó khăn, lại phải xa gia đình trong thời gian dài, mong tất cả các thành viên giữ sức khỏe, phát huy được vai trò của lực lượng tuyến đầu chống dịch, sáng ngời tấm lòng lương y như từ mẫu”, BS Hà Nói.

Hương Thủy

Tin mới