Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

27 bệnh nhân COVID-19 ở Hải Dương có thể xuất viện vào ngày mai

(VTC News) -

Ngày 10/2, Hải Dương có 27/137 bệnh nhân âm tính lần 3 với SARS-CoV-2, những người này có thể xuất viện vào ngày mai (30 Tết).

Chiều 10/2, trả lời PV VTC News, ông Phạm Xuân Thăng - Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương cho biết, ngày mai (30 Tết), 27 bệnh nhân đang điều trị COVID-19 có thể xuất viện. Các bệnh nhân này đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 2 Hải Dương.

Theo các bác sĩ, 27 bệnh nhân trên âm tính lần 3 với SARS-CoV-2. Các bệnh nhân được lấy mẫu gửi đến Bệnh viện Bạch Mai xét nghiệm khẳng định và đang chờ kết quả.

Sáng 29 Tết, ông Phạm Xuân Thăng đến thăm, chúc Tết các bác sĩ, điều dưỡng làm nhiệm vụ điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 2 tại Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương.

Hai bệnh nhân nặng phải thở ôxy cũng có chuyển biến tích cực, tiên lượng tốt. Sức khỏe các trường hợp bệnh nhi và bệnh nhân mang thai đều ổn định. 

Được biết, Bệnh viện Dã chiến số 2 tại Hải Dương đang điều trị cho 137 bệnh nhân. Tỉnh Hải Dương đã quyết định nâng công suất điều trị tại đây lên 500 giường bệnh để khai thác hiệu quả cơ sở vật chất, phát huy năng lực của các y bác sĩ; cố gắng không phải sử dụng Bệnh viện Dã chiến số 3.

Minh Khang - Nguyễn Huệ

Tin mới