Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

1POS - giải pháp bán hàng thông minh chỉ 1 chạm

(VTC News) -

Đăng kí giải pháp bán hàng thông minh 1POS, doanh nghiệp vừa có thể gia tăng lợi nhuận tăng trưởng vững vàng vừa tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone.

Kinh doanh dễ dàng hơn trong thời đại 4.0

Sự lên ngôi của sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, thiết bị thông minh và ảnh hưởng từ dịch bệnh đã và đang tác động khá nhiều đến lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là bán lẻ. Để không bị bỏ lại phía sau, các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cần phải liên tục đổi mới, nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của thị trường.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, giải pháp bán hàng thông minh ra đời mang đến vô vàn lợi ích cho cả người bán lẫn người mua, giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế của thời cuộc.

Kết hợp các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning) và các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), giải pháp bán hàng thông minh có khả năng tự động hóa, tối ưu hóa và cá nhân hóa quá trình bán và quản lý hàng hóa, giúp doanh nghiệp kinh doanh chính xác và củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Về phía người bán, giải pháp bán hàng thông minh giúp tự động hóa mọi quy trình, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, phân bổ hợp lý các nguồn lực từ đó tạo ra lợi thế kinh doanh để doanh nghiệp nhanh chóng “vượt mặt” đối thủ. Với người tiêu dùng, giải pháp bán hàng thông minh đem đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế, thị trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các giải pháp bán hàng thông minh được coi là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp vượt khó, gia tăng lợi nhuận, khẳng định vị thế trên thị trường.

1POS - giải pháp bán hàng thông minh chỉ 1 chạm

Không dừng lại ở thị trường viễn thông, MobiFone cho thấy những bước tiến ấn tượng khi lấn sân cung cấp dịch vụ ở nhiều lĩnh vực khác. Mở rộng quy mô hoạt động, nhà mạng cho ra mắt giải pháp Quản lý bán hàng thông minh mang tên 1POS đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ cho đến cả các hộ, cá nhân kinh doanh.

1POS là Giải pháp Quản lý bán hàng, cho phép người dùng quản lý và thực hiện các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại các chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh như: Tạo, xử lý và lưu trữ chi tiết về các giao dịch, sản phẩm, thống kê, báo cáo kinh doanh, quản lý hàng hóa, kho hàng tại cửa hàng cũng như từng điểm tại chuỗi cửa hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và hiệu suất làm việc của nhân viên, nâng cao trải nghiệm mua sắm, giảm tải nguồn lực, tận dụng cơ hội kinh doanh hiệu quả.

Với bộ tính năng của 1POS sẽ giúp Quản lý chi tiết từng kho hàng giúp tránh thất thoát, Quản lý chính xác dòng tiền giúp giảm thiểu thời gian làm việc cho người dùng, Hệ thống báo cáo giúp chủ cửa hàng quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi,... Bên cạnh đó, 1POS còn có tính năng hoạt động ngoại tuyến, tích hợp với các thiết bị đọc, quét mã vạch, các thiết bị in bill/ hóa đơn và két đựng tiền cho phép người dùng tối ưu hóa công tác vận hành và kinh doanh.

Nằm trong hệ sinh thái “Make in MobiFone”, giải pháp 1POS được tích hợp cùng MobiFone Invoice - giải pháp Hóa đơn điện tử giúp mở rộng khả năng và tính linh hoạt của dịch vụ trong việc kết nối và làm việc với các hệ thống khác. Giải pháp có tính bảo mật thông tin cao, có thể mã hóa dữ liệu, quản lý quyền truy cập đồng thời ghi lại nhật ký hoạt động của người dùng, từ đó bảo vệ mọi thông tin quan trọng của doanh nghiệp và khách hàng.

Cuối năm cận kề, cùng 1POS tăng tốc kinh doanh chinh phục mọi KPI mùa lễ. Hiện nay, MobiFone đang triển khai ưu đãi tặng miễn phí gói hóa đơn điện tử MobiFone Invoice cho khách hàng đăng kí giải pháp 1POS có thời hạn.

Các khách hàng mua gói 1POS kỳ hạn 1 năm cho cửa hàng đầu tiên sẽ được nhận miễn phí gói 300 hóa đơn điện tử. Khách hàng mua gói 1POS kỳ hạn 2 năm cho cửa hàng đầu tiên được nhận 700 hóa đơn điện tử. Và khách hàng mua gói 1POS 3 năm cho cửa hàng đầu tiên được nhận 1.500 hóa đơn điện tử.

Hơn cả một phần mềm, 1POS được xem như đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ, phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Với nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp với nhiều giải pháp trong hệ sinh thái, giải pháp 1POS hứa hẹn sẽ trở thành công cụ hoàn hảo giúp doanh nghiệp giải mọi bài toán khó trong quá trình vận hành.

Hà An

Tin mới