Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 4/5: Sư Tử mọi mặt như ý, Thiên Bình công việc thăng hoa

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế Sư Tử rất tốt, mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, Thiên Bình công việc thăng hoa, được quý nhân chỉ dẫn, ngày phất lên không xa.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 4/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay khá tốt, đừng hoảng sợ khi có sự cố xảy ra, bạn sẽ có thể vượt qua thử thách nếu bạn ổn định tinh thần. Nhân duyên bình thường, khi kết thân với người ấy, đừng nhìn chằm chằm vào những khuyết điểm của họ, hãy chú ý hơn đến những ưu điểm của nửa kia.

Trong công việc có thể mắc phải những sai sót nhỏ nhưng nếu nhanh chóng xử lý thì không thành vấn đề lớn, đừng quá buồn phiền mà mất tự tin. Về tài lộc, đầu tư không khó để bù lỗ, chỉ cần bạn tìm được mánh là được.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho thân tâm thoải mái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có vận may khá tốt, bạn có những quy tắc riêng trong công việc và không thích bị chỉ đạo một cách mù quáng. Nhân duyên khá ổn, trong quan hệ thân mật thì hai người hòa hợp dễ dàng, thoải mái, không hạn chế nhau quá nhiều, chuyện giao tiếp tương đối suôn sẻ.

Sự nghiệp hanh thông, bạn sẽ nỗ lực hết mình vì mục tiêu trong công việc, có thể người ngoài cho rằng bạn đang làm việc không theo ý muốn nhưng thực tế không phải vậy, không cần phải giải thích quá nhiều. Tài lộc ở mức bình thường, tham vọng trong đầu tư và quản lý tài chính không quá lớn, có thu nhập ở mức nào cũng có thể chấp nhận được.

Sức khỏe bình thường, vận động hợp lý thì tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bình thường, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân trong cuộc sống và công việc mà hãy làm nhiều việc nhất có thể. Vận trình tình cảm ở mức trung bình. Khi ở bên nửa kia của mình, đừng suy nghĩ nhiều, đừng lo lắng về việc mình đã làm mà đối phương không hài lòng. Hãy cư xử thật tự nhiên.

Công việc ở mức trung bình, khi làm việc nên giảm bớt những cố gắng không cần thiết, tốt hơn hết là chuyên tâm đối phó với công việc làm ăn, dũng cảm từ chối những việc không nên do mình lo liệu. Tài lộc có chút hư hao, có nhiều khoản phải chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe giảm sút, đừng làm việc quá sức.

12 cung hoàng đạo ngày 4/5: Sư Tử mọi mặt như ý, Thiên Bình công việc thăng hoa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vận thế đi ngang, một số việc trong công việc và cuộc sống sẽ cảm thấy không thể kiểm soát được, cơ hội không dễ giữ lại. Nhân duyên bình thường, trong quan hệ thân mật không nên gây gổ với đối tác, tốt hơn hết là hai người nên có sự giao tiếp hợp tình hợp lý.

Về sự nghiệp có phần yếu kém, trong công việc, sếp và khách hàng có nhiều yêu cầu đối với bạn, trong đó có một số yêu cầu chưa hợp lý, bạn rất khó thuyết phục đối phương và rất mất thời gian để kéo nhau qua lại. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư bạn phải kiểm soát mong muốn của mình và lựa chọn dự án một cách hợp lý. 

Sức khỏe bình thường, chú ý nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử khởi sắc hơn một chút, bạn có thể gặp được một số đối tác cùng chí hướng, họ sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm hứng. Tình duyên tốt đẹp, đối tác có thể hạnh phúc hơn khi ở bên bạn, tình cảm giữa hai người cũng có bước nhảy vọt về chất.

Công việc hanh thông, bạn có thể dựa vào đồng đội đáng tin cậy, khách hàng và những người tiếp xúc cũng am hiểu, không đưa ra yêu cầu lạ lùng nào. Về phương diện tài lộc không tệ, về phương diện đầu tư nếu có người giới thiệu cho bạn một dự án, hoặc muốn hợp tác để mưu cầu sự giàu có, bạn có thể cân nhắc.

Sức khỏe tốt, bạn khỏe mạnh và năng động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nên làm mọi việc từ hoàn cảnh của bản thân, những gì bạn có thể làm là lựa chọn tốt nhất. Về mặt tình cảm, vận may của bạn bình thường, bạn muốn giao lưu nhiều hơn với đối tác nhưng họ không có thời gian.

Công việc ở mức bình thường, không có nhiều ý kiến ​​hay, muốn giải quyết nhanh chóng phải nhờ đến người có kinh nghiệm, đến lúc nhờ vả sếp thì không được tự huyễn hoặc mình. Tài lộc không có cải biến, nếu không có kế hoạch và không biết phải làm gì về đầu tư và quản lý tài chính thì bạn không nên vội vàng.

Sức khỏe bình thường, cần nghỉ ngơi đầy đủ, uống nước mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hãy nhớ, mọi việc trong cuộc sống và công việc đều không thể theo ý mình được, bạn phải học cách thuận theo dòng chảy. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi kết thân với nửa kia, hãy chú ý đừng bàn tán, tránh những chủ đề khó chịu, khó xử. 

Công việc có phần yếu kém hơn, những dự án bạn đảm nhận có thể không dễ dàng thực hiện được, có thể khó khởi phát, phải tháo gỡ một chút. Tài lộc bình thường, trong cuộc sống hàng ngày chớ ghen ghét lợi ích của người khác mà hành động bốc đồng, cẩn thận bị lừa gạt. 

Sức khỏe tạm ổn, hãy nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức khuya.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bình thường, đừng quá nóng nảy trong công việc và cuộc sống, hãy cố gắng thấu hiểu người khác. Nhân duyên ở mức trung bình, đối tác hơi nóng nảy, bạn chớ để ý tính tình người khác, dễ xung đột với nhau. 

Công việc bình thường, không được lòng sếp và khách hàng cho lắm, chỉ cần bạn có điều gì chưa tốt là đối phương chỉ ra ngay, cố gắng không đối đầu với họ trực diện. Về tài lộc chưa thuận, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính đừng khởi động các dự án ngay, bớt bốc đồng. 

Sức khỏe hơi yếu, nên chú ý dinh dưỡng cân đối hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có khá hơn một chút, bạn có thể tránh đi đường vòng bằng cách lắng nghe những người đi trước khuyên bảo, đừng quá tự phụ. Nhân duyên tốt đẹp, tuy đối tác có vẻ hơi dài dòng nhưng bản thân cũng không phải lo lắng nhiều.

Công việc hanh thông, có quý nhân phù trợ nơi làm việc, chỉ đường, chỉ dạy cách làm, kinh nghiệm quý báu của họ sẽ giúp ích cho bạn trong công việc sau này. Về tài lộc, nên chọn những dự án thận trọng, ít rủi ro về đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe tốt, chú ý tập thể dục phải hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khá suôn sẻ, bạn phải thực tế trong công việc, hay thay đổi là điều không nên. Tình cảm ở mức trung bình, đối tác có chút khoe khoang khi nói chuyện, những lời hứa hẹn không nên quá coi trọng.

Công việc ở mức trung bình, khi làm việc phải chân thành nói rõ những việc mình làm được và không làm làm được kẻo rước phiền. Tài lộccó phần yếu kém hơn, về phương diện đầu tư, đề phòng có tin giả hoặc chuyên gia lừa gạt, tốt hơn hết nên thận trọng trong việc đưa ra quyết định.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần bổ sung đủ nước mỗi ngày là được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình làm việc gì cũng hơi nóng nảy, cẩn thận kẻo rước bực, khuyến khích kiên nhẫn làm mọi việc. Nhân duyên ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân thiết, đối tác có thể chưa chắc đã hiểu được ý đồ của bạn, tốt nhất nên kiên nhẫn giải thích, không dẫn đến hiểu lầm.

Tình hình công việc không rõ ràng, cần chăm chỉ học hỏi thêm và trau dồi chuyên môn. Vận may về tài lộc hơi yếu hơn. Đừng bắt đầu với những dự án mà bạn không rành.

Sức khỏe có chút hư hao, nên duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc, tuy nhiên cũng không có gì ghê gớm. Về tình duyên, có thể xảy ra một vài xích mích nhỏ với nhau nhưng cũng không phải là vấn đề lớn.

Công việc ở mức trung bình, trong công việc cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng, dù người khác có gièm pha thế nào cũng không trì hoãn hiệu quả làm ăn, ý chí kiên định, không gì lay chuyển được. Tài lộc bình thường, trong cuộc sống hàng ngày nên quan tâm đến đồ đạc cá nhân, cẩn thận kẻo mất mát.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên bớt cáu gắt, điềm đạm.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới