Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 28/7: Kim Ngưu công danh vượng phát, Nhân Mã dễ kết hôn

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu rất thuận lợi trong đường công danh sự nghiệp, Nhân Mã vận tình duyên tăng cao, dễ bước vào cung hôn nhân.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 28/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vẫn tốt, bạn nên chú ý lắng nghe những lời tốt đẹp của bạn bè. Về tình cảm, vận trình tạm ổn, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu không thể phân biệt rõ ràng, sẽ nảy sinh nhiều cãi vã về tình cảm.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp bình thường, không nên từ chối việc làm thêm giờ, bạn dễ đánh mất cơ hội thăng tiến. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, không thể trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác để tìm lối thoát, có chủ kiến ​​của mình thì mới đáng tin cậy.

Sức khỏe ở mức trung bình, tình trạng khi thì đói quá, khi thì no quá sẽ khiến dạ dày khó chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay vẫn tốt, có nói nhiều cũng vô ích, nên chú ý hành động. Về tình cảm, bạn cảm thấy cô đơn, khát khao tình yêu, dễ bị rơi vào cảnh yêu cho có.

Công danh sự nghiệp hanh thông, bạn có thiện cảm với đồng nghiệp, hợp tác tại nơi làm việc suôn sẻ. Về tài lộc vẫn tốt, muốn được lòng người thì phải nỗ lực hơn nữa, có được nhiều tiền thì phải trả giá.

 Sức khỏe hư hao, ngủ khi ăn no không tốt cho sức khỏe, nên đi dạo sau bữa ăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tốt, có nhiều sự giao lưu thân tình với cha mẹ, không khí gia đình cũng tốt. Về tình cảm, vận trình không thuận, đối tác không thể hiểu ý mình, giao tiếp tình cảm kém hiệu quả.

Sự nghiệp vẫn tốt, nên sao lưu tài liệu đề phòng phiền phức do mất mát. Về tài lộc, bạn được quý nhân trợ giúp, chuyện tiền bạc sẽ trở nên suôn sẻ, đây là cơ hội tốt hiếm có để tích lũy kinh nghiệm.

Sức khỏe không ổn, những Song Tử không thích thể thao cần thay đổi, tập thể dục không chỉ tốt cho cơ thể con giúp tinh thần thoải mái hơn.

12 cung hoàng đạo ngày 28/7: Kim Ngưu sự nghiệp phát, Nhân Mã đào hoa nở rộ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình khá tốt, được người thân, bạn bè giúp đỡ rất nhiều, cảm thấy cuộc sống vô cùng ấm áp. Về tình cảm, Cự Giải sẽ trở nên tự tin với sự ủng hộ của cha mẹ, các mối quan hệ sẽ gặp nhiều may mắn.

Sự nghiệp hanh thông, chuẩn bị nhảy việc càng thêm tốt, chờ đợi thời cơ đến. Về tài lộc, vận trình tốt hơn. Đầu tư ít hơn, Cự Giải có thể chấp nhận rủi ro không cao nên cần xem xét một cách toàn diện.

Sức khỏe có chút vấn đề, có khả năng bị cứng cổ, cần chú ý tư thế nằm ngủ, đề phòng chứng khó tiêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử vẫn tốt, cần giúp đỡ là có thể nhận được sự giúp đỡ, nhân duyên bạn bè rất khá. Về mặt tình cảm, sự chủ động theo đuổi của người khác phái khiến Sư Tử có chút bất ngờ. Bạn có thể tiếp xúc xem, đón nhận tình cảm mới cũng không tồi.

Sự nghiệp ở mức trung bình, có nhiều việc riêng chiếm hết thời gian của Sư Tử. Về phương diện tài lộc, vận trình hanh thông, tiền bạc bạn tự tay kiếm được, hãy yên tâm sử dụng.

Sức khỏe bình thường, nếu tiêu hóa kém thì không nên ăn đồ cứng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá tốt, nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Về tình cảm, được chia sẻ với nhau những câu chuyện nhỏ nhặt là một điều hạnh phúc.

Sự nghiệp khá, thành tích ở mức chấp nhận được, ở nơi làm việc bạn phải phân biệt rõ thật giả, không thể tin tưởng một cách mù quáng. Tài lộc vẫn tốt, sau khi điều chỉnh phương hướng, bạn cần có thời gian để thích nghi, đừng quá chú ý đến những điều được và mất trước mắt, hãy có tầm nhìn xa.

Sức khỏe bình thường, nếu bỏ thuốc lá và rượu chè thì càng tốt hơn, hãy giữ tâm trạng vui vẻ trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Thiên Bình tăng cao, cứ thuận theo cảm xúc của mình là được, có thể nắm bắt được may mắn. Về tình cảm, đối tác kỳ vọng quá cao ở bạn, dễ sinh thất vọng.

Sự nghiệp tạm ổn, là người lãnh đạo, Thiên Bình cần tạo dựng uy tín, nhân duyên quá nhiều cũng chưa chắc đã là điều tốt. Về tài lộc, bạn không được tham gia vào những việc như cờ bạc, đồng thời phải tránh xa bạn bè thích đánh bạc. 

Sức khỏe vẫn tốt, đề phòng cảm mạo, không nên cậy sức mà coi thường thời tiết.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận thế khá tốt, hãy tiếp tục làm việc cùng người khác, hợp tác mới có thể phát triển được. Về tình cảm, sẽ xảy ra cãi vã khi làm những việc mình không thích.

Sự nghiệp chững lại, công việc gặp nhiều mệt mỏi, mưu sự không thành khiến bạn rất thất vọng. Về tài lộc, việc làm ăn buôn bán nhỏ với bạn bè cũng không tệ, mọi việc sẽ suôn sẻ, thu nhập cũng ngày càng tăng.

Sức khỏe không tệ, tuy nhiên những người thích uống rượu nên đề phòng các bệnh như gút, nên bỏ rượu càng sớm càng tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, nhịp sống gấp gáp rất phù hợp với bạn. Về tình cảm, đào hoa nở rộ, bạn sẽ rất cảm động trước lời tỏ tình của đối phương, đồng thời cũng nảy sinh ý định bước vào hôn nhân.

Sự nghiệp tạm ổn, nên giữ mồm giữ miệng ở nơi làm việc để tránh phiền phức. Về tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, bạn mua sắm thêm nhiều đồ giá trị.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, da dẻ có hiện tượng bong tróc liên quan đến tình trạng thiếu vitamin.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, vận thế vẫn tốt, Ma Kết hào phóng có rất nhiều thứ để đạt được. Về phương diện tình cảm, vận trình lao dốc, nếu vướng phải đào hoa tàn thì hao tài tốn của, cần ngăn chặn kịp thời. 

Sự nghiệp nhìn chung hanh thông, chỉ cần tuân thủ pháp luật thì sẽ không gặp trở ngại gì, nhưng Ma Kết khó có động lực phát triển. Vận tài lộc hanh thông, bạn bắt đầu bước vào giai đoạn có thu nhập, những nỗ lực ban đầu rất đáng giá. 

Sức khỏe có chút sụt giảm, nhiều người mệt mỏi ngủ không ngon, nên chú ý cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, cần sắp xếp thời gian cho những việc cần làm kẻo bỏ sót. Về phương diện tình cảm, hãy lắng nghe ý kiến ​​của bố mẹ, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu hiệu.

Sự nghiệp có vận trình tốt, không nên đi làm muộn để bị kẻ tiểu nhân chú ý. Tài lộc tốt, các khoản chi tiêu lớn nhưng vẫn tiết kiệm được nhờ có thu nhập ngoài.

Sức khỏe tốt hơn, lắng nghe hoặc nói chuyện có thể giải tỏa áp lực trong lòng, đừng gồng quá.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, hãy tránh xa những kẻ xấu tính, đừng miễn cưỡng hòa nhập vào vòng bạn bè không phù hợp với mình. Về phương diện tình cảm, việc theo đuổi bạn đời không thuận, hai người có quan điểm khác nhau sẽ không dễ phát triển.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp ở mức chấp nhận được, bạn có nhiều mưu cầu nhưng không dễ đạt được cả danh lẫn lộc. Tài lộc ổn thỏa, đừng phá hợp đồng, cẩn thận kẻo phải đền bù thiệt hại.

Sức khỏe không tốt lắm, không nên ăn đồ để qua đêm, thân thể sẽ khó chịu, sinh bệnh tật.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới