Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 28/6: Bạch Dương đừng chờ may mắn, Sư Tử chú ý tiền nong

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương đừng trông chờ tiền rơi vào túi, phải tự phấn đấu; Sử Tử đừng chia sẻ chuyện tài lộc, dễ rước họa vào thân.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 28/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, thất bại cũng chẳng có gì ghê gớm, chỉ cần bạn cố gắng phấn đấu trở lại là được. Phương diện tình cảm vẫn tốt, đừng ngại yêu người khác vì sợ bị tổn thương, phải tin rằng tình yêu rất đẹp.

Sự nghiệp hanh thông, tốt nhất nên giao tiếp trực diện, nếu không có thể nảy sinh những hiểu lầm khác nhau. Tài lộc ở mức chấp nhận được, muốn kiếm nhiều tiền thì phải phấn đấu, đừng mong tiền bạc tự nhiên rơi vào túi.

Sức khỏe ở mức trung bình, nếu gặp áp lực thì phải giải tỏa, nếu không sẽ dễ bị trầm cảm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Kim Ngưu khá tốt, nếu có câu hỏi nào đó mà chưa nghĩ ra câu trả lời thì bạn không cần phải lo lắng nữa nhé, thật lãng phí thời gian của bạn đấy. Vận số tình cảm mờ nhạt, chuyện tình bị phản đối cũng có lý do, chúng ta phải phân tích nguyên nhân. 

Sự nghiệp bình thường, bạn nên đủ dũng cảm để chống lại sự bất công ở nơi làm việc, đừng luôn là người phải hy sinh. Về tài lộc, bạn có thể học hỏi thêm từ những người có thể kiếm tiền và tăng thu nhập cho mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, đồ ăn chiên, rán tuy ngon nhưng không nên lạm dụng quá nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay rất tốt, hãy tạo thói quen chăm chỉ và đừng để bản thân luôn ở trong vùng an toàn. Tình cảm ở mức chấp nhận được, ép người không yêu mình cũng vô ích, đừng yêu quá khiêm tốn, hạ mình.

Sự nghiệp khá ổn, những người mạnh mẽ nhất thường là những người âm thầm cải thiện và khiến bản thân trở nên tốt hơn. Về tài lộc, bạn cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc, không bao giờ tiêu những khoản không nên tiêu.

Sức khỏe vẫn tốt, việc ăn sáng đầy đủ giúp cơ thể có năng lượng làm việc.

12 cung hoàng đạo ngày 28/6: Bạch Dương đừng chờ may mắn, Sư Tử chú ý tiền nong.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có vận trình khá tốt, mọi việc đều có lúc chậm có lúc nhanh nên đừng quá lo lắng. Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn tiến tới các mối quan hệ sâu sắc, cuộc sống sẽ rất thú vị. 

Sự nghiệp không thuận, hiệu suất ở mức chấp nhận được, tuy nhiên đối tác có suy nghĩ khác, làm việc cùng nhau sẽ cảm thấy mệt mỏi. Về tài lộc, vận trình không tệ, tuy chuyện tiền bạc làm tổn thương tình cảm nhưng nếu không bàn về tiền thì có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới. 

Sức khỏe có chút hư hao, việc đi ngủ sớm và dậy sớm là điều vô cùng quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử khá tốt, hãy biến áp lực thành động lực, đừng dễ dàng bị đánh gục. Chuyện tình cảm có vận trình tốt, không yêu thì có thể ra đi một cách đàng hoàng, trên đời này không ai không thể sống thiếu người khác.

Sự nghiệp ở mức bình thường, càng về sau càng hỗn loạn, bạn phải dừng lại và suy nghĩ nhiều. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu không muốn bị bóp nghẹt, đừng để mọi người biết chuyện tiền bạc của mình.

Sức khỏe không tệ, đừng tham ăn đồ sống, phải nấu chín thức ăn, nếu không rất dễ bị ngộ độc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận thế vừa phải, hãy tận dụng tuổi trẻ của mình mà tung hoành, đừng sợ thất bại. Về tình duyên, bạn phải biết trân trọng tình cảm của người khác, đừng lúc nào cũng coi người khác là kẻ ngốc. 

Sự nghiệp tạm ổn, hãy tìm một công việc tốt tiếp theo rồi hãy từ chức, nếu không thì rủi ro tương đối lớn. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, muốn kiếm được tiền thì phải nhanh tay, nếu không sẽ bị kẻ khác đánh phủ đầu. 

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ăn quá nhiều đồ nhiều dầu mỡ, đề phòng tăng cân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình vận may khá tốt, có những ước mơ vẫn phải thực hiện. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được nhưng có người thực sự không phù hợp về mọi mặt, phải chia tay nhanh chóng.

Cải thiện bản thân về mặt nghề nghiệp là rất quan trọng, điều này quyết định liệu bạn có thể chuyển sang một nền tảng tốt hơn hay không. Tài lộc cũng không tồi, bạn có quý nhân phù trợ, có thể giúp bạn kiếm được món hời đầu tiên.

Sức khỏe tốt, tinh thần hưng phấn, bạn cảm thấy mình rất mạnh mẽ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá tốt, một khi sự yếu đuối bị phơi bày ra trước mặt người khác thì bạn cần phải lo lắng nhiều. Tình cảm vẫn tốt đẹp, ai đó đã xa cách thì đừng nên nhớ nhung, vì có nhớ cũng vô ích.

Sự nghiệp khá, bạn nên thận trọng trong lời nói và việc làm, đừng làm những việc vô ích. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức trung bình, chuyện kiếm tiền không được hanh thông, suy nghĩ vướng mắc.

Sức khỏe tạm ổn, nhất định việc tập thể dục sẽ khiến tinh thần vui vẻ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã vận trình khá tốt, bạn nhất định phải có lợi thế riêng thì mới có chỗ đứng trong xã hội. Về tình cảm, bạn phải biết lùi bước nếu muốn gia đình hòa thuận. 

Sự nghiệp tốt, có nhiều lối thoát, bạn không cần cố kỵ, cố chấp mà hư hao thêm. Về đường tài lộc, những người may mắn đi đâu cũng hái ra tiền. 

Sức khỏe ổn, phải có ý thức giữ gìn sức khỏe, đừng tùy tiện mà lãng phí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vận thế hôm nay ở mức trung bình, không phải ai cũng đáng để bạn nỗ lực, cần xem người nào thực sự tốt với mình. Về phương diện tình cảm, đừng khóc lóc mà chuốc lấy tổn thương bởi người không xứng đáng.

Sự nghiệp tốt, chỉ cần bạn chịu khó nỗ lực trong nghề nghiệp thì thời gian sẽ chứng minh tất cả. Về tài lộc, cần tìm cách kiếm tiền phù hợp hơn.

Sức khỏe bình thường, nên ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt, tiết chế và cắt giảm những đồ ngọt, đồ nhiều chất béo xấu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay khá ổn định, chúng ta phải nói lời chia tay với nhiều người trong cuộc đời mình nên hãy học cách làm quen với điều đó. Chuyện tình cảm tạm ổn, hai người có thể ở bên nhau đã là duyên số, phải biết nâng niu trân trọng.

Sự nghiệp bình thường, tuy làm được nhiều việc nhưng bạn không biết cách cư xử trước mặt lãnh đạo, điều này rất bất lợi. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, có tiền thì cũng đừng tiêu pha, hãy thắt lưng buộc bụng.

Sức khỏe bình thường, bơi lội có thể giảm cân, bạn đừng ăn kiêng quá mức nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư vận trình khá tốt, hãy cố gắng biến mình thành đối tượng được mọi người ngước nhìn. Về phương diện tình cảm, đừng vì lợi ích mà chọn người ngẫu nhiên, sau này sẽ phải hối hận.

Công danh sự nghiệp ở mức chấp nhận được, phải biết kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, công việc nhiều vô kể, phải có nhịp điệu riêng. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, nếu không có tiền thì bạn sẽ gặp những chuyện rắc rối khác nhau.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, thần kinh suy nhược, phiền phức một chút sẽ mất ngủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới