Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 17/5: Bạch Dương tình cảm lao dốc, Ma Kết chú ý thị phi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương duyên không thuận, nên cân nhắc lại mối quan hệ; Ma Kết dễ thị phi, đừng để tình cảm ảnh hưởng công việc.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Ba, ngày 17/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, đừng lo lắng, mọi việc sẽ được thu xếp ổn thỏa. Về phương diện tình cảm, bạn nên cân nhắc lại, cứ đơn phương hi sinh sẽ không khiến cho mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, vì vấn đề chức vụ liên quan đến quyền lợi của bản thân nên không có cái gọi là đúng, sai. Về tài lộc, bạn có vận trình tốt hơn, nên chi tiêu một khoản cho bản thân nhưng nếu muốn tiết kiệm thì sắp tới cần phải có trách nhiệm hơn.

Sức khỏe vẫn tốt, việc nhuộm tóc cần tiết chế, nếu không sẽ làm tổn thương da đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay tốt, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác, đôi khi phải học cách dựa vào chính mình. Tình cảm tốt hơn, hãy nghiêm túc với một mối quan hệ nào đó, có thể nó sẽ thay đổi rất nhiều suy nghĩ của bạn. 

Sự nghiệp vẫn tốt, có cơ hội thì phải nắm bắt, có thể lên cấp cao hơn. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, muốn kiếm tiền thì phải tìm cách tự chủ thay vì đợi miếng bánh từ trên trời rơi xuống. 

Về sức khỏe, bạn không được ăn quá no, nếu không bụng sẽ rất khó chịu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tốt, đừng coi thường thành quả của mình, mọi việc sẽ ngày càng tốt đẹp. Về phương diện tình cảm, vẫn tốt đẹp, nếu đang ở xa thì nhất định phải giữ liên lạc, nếu không mối quan hệ có thể kết thúc nhanh chóng. 

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp tốt, bạn có thêm mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo thì có thể có quý nhân giúp đỡ vào những thời điểm quan trọng. Về tài lộc, ở mức chấp nhận được, đừng để mình nhàn rỗi kẻo lúc nào cũng muốn tiêu xài hoang phí. 

Sức khoẻ đều ổn, đừng suốt ngày ngồi làm việc trên bàn giấy, cột sống sẽ không chịu nổi.

12 cung hoàng đạo ngày 17/5: Bạch Dương tình cảm lao dốc, Ma Kết chú ý thị phi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá tốt, nếu không tự ép mình thì không biết tiềm năng lớn như thế nào đâu. Về phương diện tình cảm, vận trình không tệ, tính thực tế khá tốt, ít nhất các mối quan hệ cũng rất ổn định.

Sự nghiệp hanh thông, tuy rất có tham vọng nhưng năng lực hiện tại chưa xứng tầm, cần cố gắng nỗ lực. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tiền đã bỏ ra không còn lấy lại được nữa, đừng tiếc nuối nữa.

Sức khoẻ có biểu hiện tốt hơn, chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có vận may hôm nay, khi bước ra khỏi thế giới của chính mình, bạn sẽ biết thế giới bên ngoài rộng lớn như thế nào. Về tình cảm, còn nhiều việc không như ý muốn, nên tìm sự thấu hiểu của người yêu.

Sự nghiệp hanh thông, tuy nhiệm vụ công việc tương đối nặng nhưng cũng đủ để được lãnh đạo đánh giá cao. Về phương diện tài lộc, bạn có vận trình tốt hơn, muốn tạo ra của cải thì bản thân phải nỗ lực hơn nữa, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

Sức khoẻ được cải thiện, chất lượng giấc ngủ rất tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ tạm ổn, chỉ cần trong khả năng của mình là có thể thoải mái tung hoành. Về tình cảm, rất khó gặp được người thật lòng, đối xử chân thành với mình, phải biết cách trân trọng.

Về sự nghiệp, bạn nên tập trung vào việc riêng của mình, đừng để đội ngũ cản trở, làm chậm trễ. Về tài lộc, bình thường, nếu chưa nắm chắc thì đừng đầu tư một cách tùy tiện.

Sức khỏe vẫn tốt, có thể ngâm chân trước khi đi ngủ để thông kinh hoạt lạc hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình có vận may, nếu bạn chờ người khác sắp xếp mọi việc cho mình thì bạn sẽ sống cuộc sống của mình như những người khác. Vận trình tình cảm khá tốt, dũng cảm đối mặt với bản thân, mạnh dạn bày tỏ tình cảm thì các bạn độc thân không phải lo lắng về việc tìm kiếm một nửa của mình.

Sự nghiệp có vận trình không tệ, có điều khó học nhưng sau này sẽ có ích lợi lớn. Về phương diện tài lộc, có chút khó khăn thì mới nhận được tiền thưởng của dự án.

Sức khoẻ tạm ổn, đừng chạy nếu đầu gối không thoải mái.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay ở mức trung bình, nếu bạn không tin tưởng chút nào vào sức mạnh của bản thân thì người khác sẽ coi thường bạn. Về phương diện tình cảm, mọi thứ không tốt lên, nếu không yêu có thể lựa chọn chia tay trong êm đẹp, đừng gây rắc rối. 

Về sự nghiệp, bạn có vận trình tốt, nếu gặp áp lực trong công việc, đừng tự mình gánh vác, có thể nhờ người khác giúp đỡ. Về tài lộc, bạn không nên suốt ngày mong cha mẹ tiêu tiền cho mình mà hãy học cách tự lập với tiền bạc. 

Sức khoẻ hư hao, nếu cảm thấy khó chịu thì nên đi khám, đừng tự ý uống thuốc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, không cần gượng ép mối quan hệ giữa người với người, mọi thứ đều tùy thuộc vào duyên số. Về tình cảm thì vẫn còn suy xét, gặp được người phù hợp thì sẽ thấy tình cảm có thể làm cho lòng người dễ chịu hơn. 

Vận trình sự nghiệp tốt hơn, nếu xuất hiện trước mặt lãnh đạo nhiều hơn, bạn sẽ nhận được một số cơ hội tốt. Về tài lộc vẫn tốt đẹp, phải trau dồi ý thức tiết kiệm tiền bạc, nếu không sẽ gặp áp lực lớn nếu cần gấp. 

Về sức khỏe, bạn có thể cân nhắc việc nhịn ăn nhẹ nếu muốn giảm cân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay, bạn phải học cách kiềm chế ham muốn bên trong và không bị quấy rầy bởi những cám dỗ bên ngoài. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt, cần quản lý nhiều mối quan hệ, nếu không sẽ tán gia bại sản.

Về sự nghiệp, tốt nhất không nên nảy sinh chuyện tình cảm nơi công sở, không tốt cho nhau mà ảnh hưởng đến công việc, thị phi bủa vây. Tài lộc ở mức bình thường, có cơ hội kinh doanh phụ thì hãy nắm lấy, nếu không cơ hội kiếm tiền ít đi nhiều. 

Sức khoẻ ở mức chấp nhận được, bạn nên ăn uống từ tốn, nếu không sẽ rất dễ mỡ máu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình vận trình khởi sắc hơn, tình cảm cá nhân là quan trọng nhất, cuộc đời ngắn ngủi lắm, nhất định phải trung thành với lựa chọn của mình. Về tình cảm, vận trình khá ổn, có thêm sự giao lưu với người yêu, sự thấu hiểu lẫn nhau cũng ngày càng tăng lên.

Về sự nghiệp, bạn có vận trình tốt, nên nhớ ngay cả lãnh đạo cũng sẽ mắc sai lầm, đừng tự gây áp lực quá. Về tài lộc, chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực thì công việc làm ăn sẽ không ngừng thăng tiến.

Sức khoẻ bình thường, tuy nhiên cơ thể yếu đặc biệt nên chú ý khi dùng điều hoà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, khi quen ai đó, đừng chỉ nghe lời người khác nói mà hãy nhìn nhận bằng chính trái tim mình. Vận trình tình cảm khá tốt, đừng từ chối những lời giới thiệu, hãy xem có người thích hợp không nhé.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng quá ham hố, một số công việc không thuộc về mình có thể bị từ chối. Về tài lộc, phải học hành chăm chỉ mới được quý nhân phù trợ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm kiếm tiền.

Sức khoẻ hư hao, bạn nên bớt uống trà sữa, đồ uống có ga.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới