Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 7/4: Bọ Cạp đừng tin hứa hẹn, Song Ngư có cơ hội thăng tiến

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp phải tỉnh táo, đừng tin lời hứa hẹn, bớt tham thì sẽ không hao tài; Song Ngư công danh sáng, dễ thăng tiến hơn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 7/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay chủ động thực hiện mọi kế hoạch trong công việc và cuộc sống, không hay trì hoãn. Nhân duyên tốt, trong quan hệ thân mật, nên cho nhau khoảng không gian riêng, quản quá nhiều sẽ không hòa thuận được.

Công việc có chút khởi sắc, khi làm việc bạn siêng năng hơn, có động lực và có mục tiêu rõ ràng, cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tay. Điều bạn cần chú ý là không nên trở thành một người nghiện công việc. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư bạn có tham vọng không nhỏ, nhưng chỉ cần đầu tư vừa phải là có thể đảm bảo an toàn cho tiền bạc, tốt nhất nên suy nghĩ kỹ trước khi làm việc gì.

Sức khỏe tốt, nên chú ý đến bữa sáng hơn, đừng bỏ bữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu nếu quá xông xáo làm việc gì đó sẽ rất dễ bị hỏng, tốt hơn hết bạn nên thực hiện từng bước một. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân tình, đừng tự cao hứng rồi lại áp đặt, sẽ vô ích mà thôi.

Công việc ở mức bình thường, nếu có dự định tiếp theo, tốt nhất nên nắm rõ thông tin cơ bản. Tài lộc hơi yếu kém, về phương diện đầu tư, nên chọn những dự án cẩn trọng hơn, không nên chọn những việc còn ở trên giấy.

Sức khỏe ổn định, chú ý nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay nên mạnh mẽ hơn trong công việc và cuộc sống, hiện tại không ổn có nghĩa là tương lai cũng thế. Nhân duyên không thuận, bạn không thích một số hành động của đối phương nhưng vẫn muốn nhẫn nhịn để xem đối phương có nhận ra được điều gì không.

Nếu gặp khó khăn, sai sót trong công việc, Song Tử cũng đừng ngại, nếu dũng cảm đối mặt, nhất định sẽ có cách giải quyết. Vận tài lộc nhìn chung ở mức trung bình, kỳ vọng quá nhiều vào đầu tư và quản lý tài chính là điều viển vông, bạn nên hạ thấp kỳ vọng để tốt hơn.

Sức khỏe bình thường, chú ý bảo vệ tim mạch, bớt làm việc vất vả.

12 cung hoàng đạo 7/4: Bọ Cạp đừng tin hứa hẹn, Song Ngư có cơ hội thăng tiến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá suôn sẻ, khi bạn muốn bắt đầu một việc gì đó sẽ bị một số người nói ra những lời khó nghe, đừng nghe họ. Vận trình tình cảm bình thường, bạn có thể chủ động bày tỏ những điều mình muốn nói với đối phương, càng cởi mở thì giao tiếp càng suôn sẻ.

Công việc bình thường, bạn phải chủ động tiến hành mọi việc, không thể chờ sếp phân công. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên lựa chọn dự án tùy theo tình thế của mình, như vậy làm việc gì cũng dễ dàng.

Sức khỏe có phần yếu kém, nên nghỉ ngơi hợp lý, đừng làm việc quá sức nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy không có nhiều người xung quanh hỗ trợ và thấu hiểu bản thân, cảm thấy cô đơn hơn một chút. Nhân duyên khá trắc trở, khi ở bên bạn đời, ngoài quan hệ với nhau, các bạn còn phải hòa thuận với gia đình, bạn bè của nhau.

Công việc ở mức bình thường, không có nhiều quý nhân xung quanh giúp đỡ. Tài lộc hư hao, nên tiết chế bớt những khoản chi tiêu không cần thiết, tiết kiệm trong sinh hoạt.

Sức khỏe bình thường, giữ thân tâm thoải mái, đừng quá lo lắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ vận trình khá tốt, có tinh thần ham học hỏi trong công việc và cuộc sống, luôn muốn nâng cao năng lực của mình và không muốn lãng phí thời gian. Vận trình tình cảm tốt, bạn và nửa kia rất hợp nhau, có thể quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt.

Công việc ổn định, ở nơi làm việc bạn rất nghiêm túc, học hỏi thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Tài lộc tốt, nhưng về đầu tư bạn cần học hỏi kiến ​​thức liên quan, nâng cao tầm nhìn và khả năng ra quyết định.

Sức khỏe bình thường, tập luyện nhiều hơn, chú ý bảo vệ cột sống cổ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay vận trình khá tốt, bạn bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống, công việc và muốn bứt phá. Nhân duyên khá ổn, hai người có cùng quan điểm về một số dự định cho tương lai, sẽ có nhiều chủ đề để bàn bạc với nhau.

Công việc hanh thông, bạn có cơ hội tham gia một số dự án quy mô lớn, có thể chú ý thêm xem cách làm của những người xung quanh và rút kinh nghiệm. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư nên tiếp xúc với một số loại dự án khác nhau, đồng thời mở rộng tầm nhìn một cách phù hợp.

Sức khỏe ổn định, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp nên cẩn thận trong đối nhân xử thế, chú ý kẻo bị người khác lừa. Tình cảm ở mức trung bình, sẽ cảm thấy đối phương có nhiều điều nói và làm không đáng tin cậy, không mấy tin tưởng nhau.

Công việc bình thường, khi làm việc nên cẩn thận với những người xung quanh và chú ý hơn, nếu không sẽ tự chuốc lấy phiền phức cho mình. Tài lộc hơi yếu kém, về phương diện đầu tư, đừng tin vào hứa hẹn, không tham lam thì sẽ không bị lừa gạt.

Sức khỏe ở mức trung bình, khi ra ngoài cần chú ý đôi chân kẻo bị thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay hãy dành cho mình những gợi ý tâm lý tích cực, đừng lúc nào cũng bi quan. Vận trình tình cảm bình thường, khi đã quyết định ở bên đối phương thì nên chủ động tìm cơ hội để giải thích hiểu lầm, đừng chần chờ gì nữa.

Công việc hanh thông, bạn cần biết mình làm tốt những việc gì trong công việc, không nên khoe khoang tùy tiện, cũng đừng quá khiêm tốn, xây dựng hình ảnh tốt về bản thân một cách phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Tài lộc khá tốt, có một số cơ hội để ngăn chặn thua lỗ về mặt đầu tư và quản lý tài chính, điều quan trọng là bạn có thể tìm thấy chúng hay không.

Sức khỏe ổn, không cần lo lắng quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết hơi kén chọn, không thấy vừa mắt một số chuyện, khó chịu trong lòng. Nhân duyên ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn ích kỷ hơn và sẽ tập trung vào lợi ích của bản thân.

Công việc ở mức bình thường, khách hàng và sếp không dễ đối phó, quá khắt khe, không quan tâm đến quan điểm của bạn, bạn không được quá nhu nhược trong cách đối phó họ. Tài lộc hơi yếu kém, về phương diện đầu tư nên tiết kiệm một chút.

Sức khỏe hao hụt, hãy uống ít rượu và đừng ăn quá đà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay đang rơi vào thời điểm căng thẳng, mọi người xung quanh quá bận rộn nên không thể quan tâm đến bạn. Nhân duyên sụt giảm, trong quan hệ thân mật chớ nên nói những lời thô lỗ, nghĩ lại sẽ tổn thương.

 Trong công việc, bạn có vài việc cần giải quyết, đừng căng thẳng mà hãy làm từng bước một. Tài lộc bình thường, có ý kiến ​​gì về đầu tư, quản lý tài chính đều phải vững vàng, đừng dễ bị lung lay. 

Sức khỏe đi xuống, chú ý nghỉ ngơi, nên bớt lo lắng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay rất tự tin vào tài tổ chức của mình, muốn làm gì thì làm. Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn quan tâm đến đối phương nhiều hơn, khi đối phương gặp khó khăn sẽ kịp thời ra tay giúp đỡ.

Công việc hanh thông, bạn làm việc rất đáng tin cậy. Đối với khách hàng và sếp, bạn là mẫu nhân viên giỏi, có thể tự mình đảm đương, đường thăng tiến rộng mở. Tài lộc khá tốt, về đầu tư bạn chỉ cần làm mọi việc theo kế hoạch của bản thân, không cần suy nghĩ nhiều.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới