Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 25/12: Sư Tử cần bớt nóng nảy, Xử Nữ thiếu quyết đoán

(VTC News) -

Theo Sohu dự doán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử nên kiềm chế tính nóng, bớt lo lắng khi gặp rắc rối; Xử Nữ hơi thiếu quyết đoán và trì hoãn trong công việc.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 25/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận thế tốt hơn một chút, có cơ hội tham gia một số hoạt động, thể hiện sức mạnh của mình. Nhân duyên tốt đẹp, bạn được lòng đối phương về mọi mặt, đối phương cũng có tình ý với bạn.

Công việc hanh thông, việc tích cực tham gia các hoạt động công sở tại nơi làm việc, chủ động tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng sẽ giúp bạn tiến hành các dự án thuận lợi. Tài lộc tăng, bạn có thể có được một khoản thu nhập nhất định từ hoạt động đầu tư và quản lý tài chính, về cơ bản nó nằm trong giá trị dự kiến ​​của bạn.

Sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu sẽ cảm thấy xung quanh có nhiều người ấn tượng tốt về bạn. Vận trình tình cảm tốt, bạn và người ấy rất hợp nhau, cả hai có thể nói về những chủ đề dễ chịu.

Công việc hanh thông, trong công việc bạn phải học cách dựa vào sức của tập thể, nên hợp tác nhiều hơn, chủ động bày tỏ suy nghĩ và thái độ của mình. Tài lộc tốt, trong cuộc sống nếu muốn làm được nhiều việc với số tiền ít thì có thể học hỏi những người cộng sự có kinh nghiệm, họ có thể cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích.

Sức khỏe ổn định, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bình thường, chỉ khi bước ra khỏi giới hạn tư duy của bản thân, bạn mới có thể khám phá ra nhiều khả năng hơn trong công việc và cuộc sống. Vận trình tình cảm bình thường, khi bạn và nửa kia hợp nhau thì có thể nhận thức được vấn đề của nhau, điều này sẽ giúp tăng cường tình cảm.

Công việc ở mức trung bình, nếu gặp khó khăn thì kịp thời giải quyết, đừng tự mãn mà để rắc rối lớn thêm. Tài lộc ở mức bình thường, nên tham khảo thêm ý kiến ​​của một số chuyên gia về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, sẽ khiến đầu óc sáng suốt bất ngờ.

Sức khỏe bình thường, chú ý đi lại, nhìn chung đề phòng thương tích.

12 cung hoàng đạo 25/12: Bạch Dương vạn sự như ý, Thiên Bình lợi lộc bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận thế của Cự Giải hôm nay đi ngang, bạn phải chủ động tìm kiếm những đột phá trong công việc và cuộc sống, không ngại thay đổi, điều chỉnh. Vận trình tình cảm bình thường, bạn và người ấy bất đồng trong một số vấn đề, nên gác lại để tránh làm sâu sắc thêm mâu thuẫn.

Công việc bình thường, muốn có được nguồn lực, quý nhân phù trợ trong công việc thì phải tự mình chiến đấu, không thể chờ miếng bánh từ trên trời rơi xuống, nếu không có dũng khí, hiệu suất của bạn sẽ không tốt hơn. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư khi phát hiện có dấu hiệu khả nghi, cần ngăn chặn tổn thất kịp thời, không thể chờ đợi mọi việc ngày càng xấu đi.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi đầy đủ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử nên kiềm chế tính nóng nảy của mình, bình tĩnh và bớt lo lắng khi gặp rắc rối. Nhân duyên ở mức trung bình, đừng luôn cố lấn át đối tác của mình, hãy tôn trọng sự giao tiếp bình đẳng giữa hai bên.

Công việc bình thường, nếu không xử lý được một số việc thì nên tìm kiếm giúp đỡ, đừng đợi đến lúc khó khăn mới tìm đến ngoại viện, người khác không thể giúp bạn ngay. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên bớt tham vọng và thực dụng hơn để lựa chọn dự án phù hợp với mình.

Sức khỏe sa sút, nên tập thể dục điều độ, ăn uống hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy mình hơi thiếu quyết đoán và hơi trì hoãn trong việc làm. Vận trình tình cảm bình thường, chủ động hơn trong mối quan hệ thân mật sẽ khiến đối phương cảm thấy thoải mái hơn.

Công việc có chút trì hoãn, không kịp điều chỉnh sẽ ảnh hưởng đến tiến độ, cố gắng đừng là người chèo kéo đồng đội. Tài lộc ở mức trung bình, không có nhiều dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính, nếu còn chần chừ thì sẽ không kịp trở tay.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc xảy ra nhiều sự kiện may mắn vừa và nhỏ, có thể xảy ra nhiều bất ngờ. Tình cảm tốt đẹp, hai người hòa hợp, những chuyện không vui trong quá khứ cũng có thể hóa giải bằng cách chớp lấy cơ hội.

Công việc hanh thông, có nhiều may mắn nhỏ vây quanh, gặp khó khăn sẽ có cơ hội hóa giải, chỉ cần giữ thái độ tích cực. Tài lộc khá tốt, có thể thu lợi bất ngờ trong đầu tư, đừng căng thẳng và hãy sử dụng hợp lý.

Sức khỏe tốt, thể lực không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ thấy mình cần phải cải thiện và học hỏi rất nhiều. Về tình cảm, bạn sẽ luôn thân mật và không gây bất mãn với đối phương, quan tâm đến đối phương nhiều hơn từ những vấn đề thiết thực.

Trong công việc, banj phải học cách thích nghi với dự án mới, không phải lúc nào cũng dùng cách cũ để giải quyết, tích cực học hỏi cái mới cũng không có hại gì. Tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống thường ngày banj có thể chọn thêm các dự án nhỏ để vận hành, rủi ro nhỏ hơn.

Sức khỏe tốt, chú ý bảo vệ cột sống cổ, không nên ngồi lâu một chỗ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã không hài lòng với hiện trạng, cảm thấy bí bách. Vận trình tình cảm bình thường, bạn hãy cố gắng hòa hợp với đối phương theo một cách khác, tốt hơn hết nên tìm thêm điểm chung giữa hai người.

Trong công việc, bạn có những ý kiến ​​tích cực, dám nghĩ dám làm, tuy nhiên cách làm hiện tại chưa hẳn là đúng đắn, chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ thu được điều gì đó, đừng coi thường thực lực của bản thân. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư nên tìm hiểu thêm một số dự án mới và mở rộng tầm nhìn.

Sức khỏe hư hao, vận động hợp lý có thể giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng làm phật lòng những kẻ xấu tính trong cuộc sống và công việc, tốt nhất nên tránh xa. Tình cảm đi xuống, bạn không hài lòng với một số hành động của đối tác nhưng đối phương không sửa sai, đa phần họ đều bỏ qua.

Công việc bình thường, nên ít tranh chấp, cân nhắc nhiều hơn về cách giải quyết vấn đề thực tế, đừng vướng vào câu hỏi ai đúng ai sai, không có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc chưa có cải biển, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải học cách phân biệt tin tức thật giả, tốt hơn hết là nên cẩn trọng trước những lời đàm tiếu.

Sức khỏe sụt giảm, chú ý giữ gìn thân thể, cẩn thận thương tật.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận thế khá tốt, bạn muốn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của người khác nhưng không nên hi vọng quá nhiều. Nhân duyên bình thường, cả hai đều không có nhiều thời gian bên nhau.

Công việc hanh thông, muốn lấy lòng sếp và khách hàng thì phải thể hiện được tài năng thực sự. Tài lộc khá, có nhiều dự án tốt về đầu tư và quản lý tài sản nhưng khả năng chi trả có hạn nên bạn chỉ có thể lựa chọn số ít.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận thế khá tốt, bạn nên chú ý mối quan hệ giữa các cá nhân trong cuộc sống và công việc, phải nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người trong những thời điểm quan trọng. Tình cảm tốt đẹp, bạn được gia đình, bạn bè đối phương coi trọng.

Công việc hanh thông, cần điều phối tốt mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới tại nơi làm việc, giữ mối quan hệ với khách hàng để khi cần sẽ có thể sử dụng. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư trước tiên, bạn có thể quan sát tình hình xung quanh rồi xem người khác làm gì cũng chưa muộn.

Sức khỏe tốt, nên vận động cơ xương khớp nhiều hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới