Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 7/1: Dần đón đầu xu hướng, Hợi dễ bị phản bội

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần thích nghi tốt, biết cách đi tắt đón đầu để làm ăn; Hợi nhân duyên không thuận, cẩn thận kẻo bị phản bội, lừa dối.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 7/1/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý hôm nay tăng lên đáng kể, bạn cảm thấy thoải mái khi làm những gì mình muốn. Vận trình tình duyên giảm sút, người ta thể hiện thái độ không rõ ràng, Tý dễ thất tình.

Công việc hôm nay có chút khởi sắc, sẽ luôn có lợi nếu bạn chuyên tâm làm việc. Tài lộc khá tốt, có nhiều món lợi nhỏ, tích lũy sẽ thành to, đừng lãng phí.

Sức khỏe giảm sút, tay dễ bị tê cóng.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Sửu ở mức trung bình, đừng quá coi trọng những thành tích trong quá khứ. Vận trình tình duyên tăng tiến, hiểu lầm với người yêu được hóa giải.

Công việc sa sút, năng lực giải quyết sự việc tốt cũng xử lý không xuể. Tài lộc ở mức trung bình, bạn quá chú trọng vào tiền bạc, tâm tình không tốt.

Sức khỏe khá ổn, bạn không còn đau thắt lưng và chân nữa.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần giảm sút, có những hiểu lầm với bạn bè. Vận trình tình duyên  đi xuống, đừng tỏ ra quá mạnh mẽ trước người yêu.

Công việc  đang lên, nên sắp xếp lại quá trình làm việc của mình. Tài lộc tăng, bản thân rất biết cách thích ứng với hoàn cảnh và đón đầu xu hướng.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đề phòng có nước vào vết thương.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp: Dần đón đầu xu hướng, Hợi dễ bị phản bội.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng tiến, bạn tránh xa môi trường xấu. Tình duyên  nhìn chung không thuận, đừng đôi co, hãy suy nghĩ nhiều hơn đến cảm xúc của người yêu nhé.

Vận trình công việc tăng tiến, dưới sự dẫn dắt của lãnh đạo, bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng. Tài lộc ở mức trung bình, bạn không có nhiều động lực kiếm tiền.

Sức khỏe hư hao, bạn ăn uống quá đà, lại thêm nhiều chất đạm.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của tuổi Thìn giảm sút, đừng nên lãng phí thời gian cho những người không xứng đáng. Tình duyên lên ngôi, hãy làm điều gì đó trong khả năng cho người yêu của mình.

Công việc hôm nay sa sút, khuyết điểm lộ rõ ​​nên ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Tài lộc khởi sắc, bạn có nhiều cách kiếm tiền mới.

Sức khỏe tốt lên, tinh thần sảng khoái.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ giảm sút, bạn chẳng muốn làm gì cả. Tình duyên ở mức trung bình, bạn có cảm giác muốn thể hiện với người yêu cũ.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, thiếu sự hợp tác làm việc nhóm. Tài lộc không thuận, bạn gặp nhiều trắc trở, hao tài tốn của.

Sức khỏe hư hao, chú ý nên ăn ít thức ăn có nhiều đường.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang lên, việc hoạch định thời gian rất tốt. Tình duyên thăng hoa, bạn có thể nhận được lời mời hẹn hò từ những người mình thích.

Vận trình công việc lên cao, nhiệt huyết làm việc khiến những tồn đọng được giải quyết. Tài sản của ngày hôm nay không thay đổi, bạn có hiểu biết của riêng mình về cổ phiếu.

Sức khỏe ổn định, nên giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi ở mức trung bình, bạn dùng sức mạnh của mình để chinh phục người khác. Vận trình tình duyên giảm sút, mối quan hệ với bạn đời trở nên căng thẳng.

Công việc sa sút, nên đề phòng kẻ xấu. Tài lộc tăng, tiền bạc được kiểm soát khá tốt.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận huyết áp tăng cao.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay đang tăng lên, các quyết định được bạn đưa ra bằng cách lắng nghe chính bản thân mình. Tình duyên tốt đẹp, có sự giao tiếp sâu sắc với người yêu và hai bạn thẳng thắn với nhau.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng vội thu kết quả mà tích lũy thêm kinh nghiệm. Tài lộc giảm sút, phải chi khá nhiều.

Sức khỏe ngày một đi lên, làn da được bảo vệ rất tốt.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, những người tuổi Dậu có tổng thể vận thế ở mức trung bình, hãy biết tận dụng thế mạnh của mình hơn nữa. Vận trình tình duyên giảm sút, nếu ồn ào quá thì dễ khiến người mình thích bị xua đuổi.

Công việc tốt, bạn học được điều bổ ích từ người khác, giúp sức cho công việc của mình. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn tiêu tiền không hạn chế.

Sức khỏe bình thường, phần cột sống thắt lưng không được thoải mái cho lắm.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của người tuổi Tuất hôm nay sa sút, đừng bỏ cuộc quá sớm, cần giải quyết ổn thỏa một số việc. Vận số tình duyên lên như diều gặp gió, bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình, có thể thoát ế bất cứ lúc nào.

Công việc sa sút, bạn không chú ý đến tiểu tiết, rất có thể sẽ mắc sai lầm. Tài lộc hôm nay giảm sút,  bạncó thể sẽ phải hao tài tốn của cho chuyện đền bù.

Sức khỏe tăng, bạn ăn ngon, ngủ kỹ, cơ thể nhiều năng lượng.

Tuổi Hợi

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Hợi đang lên, hãy nghe lời người có kinh nghiệm. Vận trình tình duyên sa sút, Hợi dễ gặp phải sự phản bội của người yêu.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bản thân hợp tác rất tốt với đồng nghiệp. Tài lộc lên cao, có quý nhân soi đường, làm gì cũng thuận.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý nên ít ăn nướng, lẩu, không tốt cho thận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới