Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 23/2: Sửu đào hoa nên dễ thị phi, Thìn tình - tiền đều tốt

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu có vận đào hoa nhưng là đào hoa xấu, cẩn thận thị phi bủa vây; Thìn tình tiền đều đạt nhưng có thể bị đố kỵ.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 23/2/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay tốt, họ ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh xung quanh, yên tâm làm việc riêng. Tình duyên nhìn chung khá ổn, tính chiếm hữu của bạn tương đối mạnh.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bạn thể hiện năng lực vượt trội, được lãnh đạo coi trọng. Vận tài chính hôm nay nhìn chung ổn thỏa, cán cân thanh toán cân đối.

Sức khỏe tạm ổn, hãy tự tay nấu nướng tại nhà.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu giảm sút, tình trạng trì hoãn càng thêm trầm trọng. Tình duyên không thuận, đừng tán tỉnh người khác, dễ gây họa với người mình quen biết.

Công việc bận rộn, nhiều việc bạn không kịp hoàn thành. Tài lộc hư hao, bạn tiêu nhiều cho đồ xa xỉ, xài sang.

Sức khỏe đi xuống, bệnh thấp khớp nặng nề hơn.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần giảm sút, bạn rất cẩn thận, không có gì đặc biệt. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn không thể giao tiếp chân thành với người khác.

Công việc bình thường, hiệu quả tương đối cao. Tài lộc tăng cao, bạn đã đầu tư đúng mức.

Sức khỏe sa sút, hưng phấn quá dẫn đến khó ngủ.

12 con giáp 23/2: Sửu đào hoa thị phi, Thìn tình tiền song thu.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, có thể học hỏi được nhiều điều từ những người khác với tính cách khiêm tốn. Vận trình tình duyên tốt, chuyện gì bạn cũng có thể bàn bạc với nửa kia.

Công việc hôm nay tạm ổn, chất lượng công việc đặc biệt tốt. Tài lộc ở mức trung bình, không nên tùy tiện kiếm một số tiền nhanh chóng, có thể phạm luật.

Sức khỏe ổn, các vết loét ở miệng cần được chú ý thêm.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng tiến, bạn có quý nhân trợ giúp, giải quyết được nhiều vấn đề. Tình duyên tốt đẹp, hãy phát triển từ bạn bè thành người yêu.

Vận may công việc hôm nay bình thường, đi làm sớm sẽ được nhiều lợi ích hơn. Vận tài chính không tệ, thu nhập có chút cao, cẩn thận bị ghen ghét, nhòm ngó.

Sức khỏe tăng, đi ngủ sớm, dậy sớm thì sức khỏe vô cùng dồi dào.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình, khiêm tốn khiến người ta tiến bộ, kiêu căng khiến người ta tụt hậu. Tình duyên không quá tốt, sai thì phải biết nhận lỗi.

Công việc hôm nay bết bát, không có sinh khí, bạn không để mắt đến việc trong tay. Vận trình tài lộc tạm ổn, tạm thời vẫn hanh thông.

Sức khỏe  ở mức trung bình, đừng coi thường cảm lạnh.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của những người tuổi Ngọ hôm nay tốt, bạn quyết đoán hơn và có dũng khí lớn trong việc làm. Chuyện tình cảm tạm ổn, nỗ lực bạn bỏ ra sẽ khiến đối phương cảm động.

Công việc hôm nay đi xuống, khả năng ký kết dự án tương đối kém. Tài lộc ở mức trung bình, tiền của bạn không tăng thêm giá trị.

Sức khỏe tăng cao, khí huyết đều tốt.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi hôm nay giảm sút, bạn quá tự cao và không biết tôn trọng người khác. Tình duyên  ở mức trung bình, thái độ của bạn tốt hơn, nhưng không dễ bắt chuyện với người khác giới.

Công việc tạm ổn, đồng nghiệp phối hợp ăn ý. Vận trình tài lộc hôm nay đi xuống, cơ hội kiếm tiền bị bỏ lỡ.

Sức khỏe ở mức trung bình, ngồi lâu khiến cơ thể bị tổn thương.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân ở mức trung bình, có chút rối ren. Vận trình tình duyên giảm sút, mối quan hệ đường dài gặp nhiều trắc trở.

Công việc trung bình, bạn có tranh chấp lời qua tiếng lại với đồng nghiệp. Tài lộc tăng cao, công việc làm ăn kinh doanh khá phát đạt.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung đi xuống, bạn có phần mệt mỏi.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, bạn tích cực hơn, rất thích cuộc sống hiện tại. Vận trình tình duyên không tệ, chuyện hẹn hò yêu đương tương đối hanh thông.

Công việc hôm nay khá thuận, không có việc gì khó khăn, bạn khá thảnh thơi. Tài lộc tạm ổn, bạn không cần chi tiêu nhiều.

Sức khỏe bình thường, đừng uống nước trà quá đặc.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay tốt, tài vận tương đối mạnh, mọi việc trong tay đều đã được giải quyết ổn thỏa. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy ra ngoài chơi với người yêu nhé.

Công việc rất tốt, bạn làm gì cũng tương đối suôn sẻ. Tài lộc bình thường, có thể bạn sẽ mua những thứ không nên mua.

Sức khỏe tạm ổn, bạn giải tỏa được áp lực.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, bạn khó tập trung. Tình duyên không thuận, bản thân rất kỵ người yêu.

Công việc lên như diều gặp gió, bạn được đồng nghiệp hỏi han khá nhiều điều. Tài lộc ở mức trung bình, bạn chọn mua rất nhiều quà tặng đắt tiền.

Sức khỏe sụt giảm, hụt hơi, nên đi khám định kỳ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới