Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 22/1: Mão chịu thiệt thòi, Sửu được quý nhân nâng đỡ

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mão dễ mất quyền lợi, chịu thiệt thòi vì anh em bạn bè, Sửu được quý nhân nâng đỡ, hãy cố gắng nắm lấy thời cơ.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 22/1/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế bất ổn, dễ bị mất mát, tâm trạng khó chịu, cần chú ý điều chỉnh tâm lý. Nhân duyên bình thường, không lý tưởng với người tuổi Tý, có cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng không thu hút được sự chú ý của đối phương.

Hôm nay bạn sẽ có một số cơ hội trong công việc nhưng dễ hành động quá khích, nên bình tĩnh hơn, nếu không dễ xảy ra bế tắc. Tài lộc khá ổn, cần phải nỗ lực nếu không rất dễ bỏ lỡ cơ hội.

Sức khỏe bình thường, chú ý giữ cho tâm lý thoải mái.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế tuổi Sửu tạm ổn, gặp nhiều may mắn, mạng lưới quan hệ bền chặt, có cơ hội hợp tác làm ăn nên nắm bắt thật tốt. Vận đào hoa hôm nay tốt, bạn dễ gặp được người trong mộng, cả hai có ấn tượng tốt về nhau.

Sự nghiệp khá ổn, bạn có thể gặp được quý nhân, mọi việc dễ dàng hơn. Tài lộc sáng sủa, sẽ có một số cơ hội, thu được lợi ích từ việc hợp tác đồng thời dễ được quý nhân quan tâm.

Sức khỏe hư hao, nên đi khám khi đau mỏi vai gáy lâu không khỏi.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay tiến triển tốt. Nhân duyên khá đẹp, bạn có quan hệ tốt với người khác phái, dễ gặp được người khác phái lanh lợi, đôi bên có thể giao lưu vui vẻ, nhất định có lợi cho tình cảm phát triển.

Sự nghiệp tạm ổn, hôm nay là thời điểm có lợi cho việc hợp tác dự án và cải thiện hiệu suất công việc. Tài lộc tốt, bạn sẽ thu được lợi nhuận từ việc hợp tác dự án, dễ dàng kiếm được lợi nhuận từ các dự án bất động sản.

Sức khỏe hư hao, ốm đau bệnh tật đến bất ngờ.

12 con giáp 21/1: Mão thiệt thòi quyền lợi, Sửu quý nhân quan tâm.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay sẽ có một số cơ hội tốt trong kinh doanh, nhưng mức độ cạnh tranh cũng sẽ tương đối lớn, vì vậy bạn cần chú ý đến những người xung quanh. Nhân duyên khá tốt, bạn dễ gặp được người khác phái thích mình, đồng thời cũng dễ có ấn tượng tốt với đối phương, nên quan sát và tiếp xúc nhiều hơn, tránh để cơ hội vụt qua.

Sự nghiệp trắc trở, cơ hội việc làm không tốt, bản thân cũng không có lợi thế, nên chú ý đến sự can thiệp của đối thủ. Cơ hội về tài lộc hôm nay không lý tưởng, dễ bị cướp mất thời cơ, dễ bị mất quyền lợi, thiệt thòi vì anh em, bạn bè.

Sức khỏe kém do suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn không thuận lợi, sẽ có những khoản tiêu hao tài chính khó lường, cần chú ý giữ gìn tiền bạc. Nhân duyên không tốt lắm, bạn có thể gặp gỡ người khác giới trong ngày hôm nay, nhưng bạn chưa đủ hấp dẫn để có được sự tương tác hiệu quả với họ.

Sự nghiệp khá, sẽ có một số cơ hội, có thể nhận được sự quan tâm của quý nhân nhưng cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Tài lộc khá sáng, tuy nhiên trình độ của bản thân không được tốt lắm, cần cố gắng hơn nếu không sẽ rất dễ bị cướp mất cơ hội.

Sức khỏe hư hao, chú ý bệnh viêm xoang.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ khá tốt, đụng chuyện gì cũng giải quyết được. Vận đào hoa nở rộ, bạn dễ bị hấp dẫn bởi vẻ bí ẩn của đối phương, lúc này nên thận trọng kẻo không phân biệt được đúng sai.

Người tuổi Tỵ sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp trong ngày hôm nay nhưng bản thân cần phải cố gắng hơn, đừng nóng vội. Tài lộc không thuận, bạn thu được lợi ích không nhiều từ việc đầu tư.

Sức khỏe bình thường, nên vận động vừa sức, nghỉ ngơi đúng giờ.

Tuổi Ngọ

Vận thế chung của tuổi Ngọ hôm nay tương đối ổn định. Tình duyên tốt, nhờ có người lớn tuổi quan tâm chăm sóc nên bạn sẽ làm quen với người khác phái dễ hơn và đạt được chút tương tác.

Sự nghiệp khá, bạn có cơ hội tốt trong công việc, thuận lợi cho việc hợp tác, kiểm tra, đánh giá dự án, được quý nhân quan tâm giúp đỡ khi đang mưu sự nhưng cũng phải đề phòng sự can thiệp của đối thủ. Tài lộc khá, nhất định bạn sẽ có cơ hội thu được lợi ích từ việc hợp tác.

Sức khỏe bình thường, nên vận động nhiều hơn, uống đủ nước.

Tuổi Mùi

Vận thế chung của tuổi Mùi trong ngày hôm nay có phần hanh thông, mọi việc thuận lợi từ sự nghiệp đến cuộc sống. Vận đào hoa nở rộ, bạn dễ gặp được người ngay thẳng, nhân hậu, đối nhân xử thế tốt, biết quan tâm đến người khác phái.

Sự nghiệp bình thường, nên tập trung vào việc cá nhân, tránh lo chuyện bao đồng, nếu không sẽ gặp phải sự chống đối. Hôm nay sẽ có một số cơ hội về tài lộc, có lợi cho bạn nhưng cần phải nỗ lực mới có thể giành được.

Sức khỏe tạm ổn, về cơ bản không có vấn đề gì.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế vận thế của tuổi Thân hôm nay không được tốt lắm, bạn cần đặc biệt chú ý đến những kẻ tiểu nhân xung quanh mình và làm việc cẩn thận. Tình duyên đi xuống, quan hệ với người khác phái không lý tưởng, dễ gặp người khác phái bốc đồng.

Người tuổi Thân hôm nay có thể nhận được sự quan tâm của quý nhân trong sự nghiệp, có lợi cho vận trình đột phá, nhưng cần tích cực phấn đấu, nắm bắt thời cơ, nếu không sẽ khó có bước đột phá lớn. Tài lộc chưa được cải thiện, đừng gấp gáp, dồn dập khi muốn đầu tư, phải thật tỉnh táo.

Sức khỏe bình thường, nên ăn nhiều rau và trái cây hơn.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế tuổi Dậu không thuận, bạn có nhiều việc phải suy nghĩ, mâu thuẫn nội tâm. Vận trình tình duyên đi xuống, Dậu không gặp được người khác phái lý tưởng, có thể làm quen với người khác phái nhưng lại dễ xảy ra xung đột.

Sự nghiệp khá ổn, hôm nay bạn có thể nhận được sự quan tâm của quý nhân, tuy nhiên cũng không nên quá tự cao, nếu không sẽ gặp phải một số phiền muộn. Tài lộc bình thường, bạn có cơ hội làm giàu, tuy nhiên bản thân chưa đủ lực, dễ bỏ lỡ cơ hội.

Sức khỏe khá ổn, đau lưng thì nên đi khám, đừng chủ quan.

Tuổi Tuất

Vận thế chung của tuổi Tuất hôm nay bình thường, mọi việc nên thuận theo tự nhiên. Nhân duyên khá ổn, bạn có quan hệ tốt với người khác phái, họ dễ gặp người khác giới ngay thẳng và tốt bụng, giao tiếp vui vẻ với nhau, có lợi cho việc phát triển tình cảm.

Sự nghiệp sáng sủa, bạn có thể được quý nhân giúp đỡ nhưng hãy đề phòng tồn tại của những đối thủ cạnh tranh, họ cũng rất mạnh. Tài lộc tương đối ổn định, bạn tìm được phương pháp kiếm tiền mới, thu được lợi ích từ việc hợp tác, đạt được thành quả như ý.

Sức khỏe hư hao, chú ý vấn đề vệ sinh răng miệng.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của tuổi Hợi hôm nay tương đối ổn định, bạn nên suy nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Nhân duyên tốt đẹp, bạn sẽ gặp gỡ người khác phái nhờ những cuộc tụ họp, giao lưu vui vẻ.

Sự nghiệp khá, bạn có cơ may nhận được dự án mới, nên lập kế hoạch sớm để nâng cao hiệu suất làm việc. Tài lộc may mắn, đầu tư có triển vọng, bạn dễ dàng thu được lợi ích từ sự khéo léo của bản thân.

Sức khỏe khá ổn, chú ý không thức quá khuya, không lạm dụng thực phẩm chức năng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới