Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 2/3: Mão nhảy việc thuận lợi, Thìn dễ bị 'hớt tay trên'

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, những người tuổi Mão muốn nhảy việc có cơ hội thành công cao, Thìn nên cẩn thận kẻo có kẻ chen ngang hớt mất tài lộc.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 2/3/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý công việc hanh thông, được cấp trên đánh giá cao do tinh thần trách nhiệm, xử lý công tác nhanh nhạy. Tài lộc giảm, bạn kiếm không bao nhiêu nhưng tiêu tiền hoang phí. Chuyện tình duyên không có nhiều biến chuyển.

Sức khỏe tốt, bạn biết kết hợp làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, 2/3 là ngày may mắn với Sửu về nhiều mặt. Sự nghiệp của bạn có dấu hiệu thăng tiến. Chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi, Sửu độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân.

Tài vận khá, bạn có lộc, nhưng cần học cách quản lý chi tiêu, tránh xa những trò đỏ đen

Tuổi Dần

Vận thế của Dần hôm nay trung bình, chất lượng công việc sút. Bạn dễ bị tiểu nhân làm trò xấu sau lưng, hậu quả sẽ lớn nếu bạn không biết đối xử tốt với đồng nghiệp để được mọi người bảo vệ, bênh vực. Chuyện tình duyên bình thường, bạn có cơ hội làm quen thêm vài người bạn tốt, thú vị nếu nhận lời mời đi ăn tối.

Tuổi Mão

Hôm nay là ngày thuận lợi của Mão. Bạn làm việc chăm chỉ, đầy trách nhiệm và thu được nhiều kinh nghiệm quý giá. Nếu có ý định nhảy việc thì Mão nên quyết đoán, nhiều khả năng bạn sẽ được nhận công việc có mức lương và đãi ngộ tốt hơn.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn sẽ có khoảng thời gian vô cùng bận rộn, quá nhiều việc phải giải quyết, dễ phải tăng ca. Tài lộc giảm, có kẻ chen ngang, hớt tay trên công việc làm ăn của bạn.  Nên chú ý bảo quản tài sản, nhất là khi ra ngoài để tránh hao tài tốn của.

12 con giáp 28/2: Mão nhảy việc thuận lợi, Thìn dễ bị 'hớt tay trên'

Về chuyện tình cảm, do stress, bạn dễ nổi nóng vô cớ với người yêu khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Hôm nay vận thế tổng thể của Tỵ ở mức trung bình. Công việc không thuận lợi lắm do bạn không biết đối nhân xử thế, tỏ ra ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình và không có tinh thần đồng đội.

Tài lộc vừa phải, bạn tiêu ít nhưng kiếm cũng không nhiều. Về tình duyên, bạn dễ gây chuyện cãi nhau với người yêu, Tỵ độc thân có cơ hội gặp được người khiến bạn chú ý.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ được cấp trên đánh giá cao do năng lực làm việc phát triển, lại có thái độ tốt, dám chịu trách nhiệm và thừa nhận sai lầm để khắc phục. Hôm nay là ngày tốt để bạn mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân lâu năm cũng được người khác phái theo đuổi nhiêt tình.

Tuổi Mùi

Ngày hôm nay không thuận lợi đối với người tuổi Mùi. Sự cạnh tranh trong công việc tăng cao khiến bạn mệt mỏi và áp lực. Việc kinh doanh không tốt, thu nhập của bạn giảm đi.

Về tình duyên, bạn dễ nổi nóng với người ấy, phát sinh cãi cọ  vì những chuyện vặt vãnh. Đừng vì nóng giận mà nói lời chia tay kẻo hối hận không kịp.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của Thân hôm nay rất tốt. Công việc suôn sẻ, các nhiệm vụ sếp giao đều được bạn hoàn thành sớm và hoàn hảo. Nếu duy trì phong độ, bạn có thể được thăng chức hoặc nhận thưởng lớn.

Khúc mắc trong các mối quan hệ cá nhân của Thân hôm nay được gỡ bỏ phần lớn, kể cả mâu thuẫn với người yêu.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc của Dậu diễn ra rất suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng được đánh giá cao về tính khả thi. Tài lộc kém, bạn tốn nhiều tiền để tu sửa những đồ dùng hỏng hóc.

Chuyện tình cảm không có tiến triển đáng kể, Dậu độc thân dễ vướng tình đơn phương, không biết cách theo đuổi, chinh phục người mình thích.

Tuổi Tuất

Vận thế của Tuất hôm nay bình thường. Bạn đừng phàn nàn về chuyện công việc với đồng nghiệp dù cảm thấy ấm ức vì sự bất công, nếu đến tai sếp thì hậu quả rất xấu.

Tài lộc tốt, bạn có thêm thu nhập đáng khích lệ từ công việc làm thêm. Chuyện tình cảm ảm đạm, bạn lại gây rắc rối với nửa kia.

Tuổi Hợi

Hôm nay là ngày tốt với người tuổi Hợi tăng cao, bạn phối hợp với đồng nghiệp rất hiệu quả nên thu được thành tựu khá lớn trong công việc.

Tài lộc và nhân duyên đều ổn. Sức khỏe được cải thiện nhiều, nếu đang ốm thì dấu hiệu bệnh cũng thuyên giảm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Minh Anh (Nguồn: Sohu)

Tin mới