Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

101 câu chuyện bi hài khi BTS chơi MXH: Jennie bỗng bị 'tế' vì được V theo dõi

Là nhóm nhạc có lượng fan hùng hậu nên việc BTS sử dụng MXH lần đầu tiên đã gây nên nhiều chuyện “dở khóc dở cười”.

Chiều qua, 7 thành viên BTS công khai tài khoản instagram cá nhân khiến cộng đồng fan Kpop được phen chấn động. BTS là idol có sức ảnh hưởng toàn cầu nên đây được xem là sự kiện được quan tâm nhất cho tới thời điểm này, kéo theo đó là 101 câu chuyện vui có, mà buồn cũng có.

Cách đặt tên thông minh của Jungkook

Trong số 7 thành viên, Jungkook được cho là người có cách đặt tên tài khoản instagram thông minh và hài hước hơn hẳn. Thoạt đầu, nhìn vào cái tên là một dãy chữ cái khiến fan nghĩ rằng cậu út vì quá lười biếng nên đặt bừa. 

Tuy nhiên, xem xét kỹ lại thì dãy chữ cái thiếu mất 2 ký tự là J,K - trùng khớp với tên viết tắt trong tiếng Anh của Jungkook, mọi người mới ố á vì cái tên quá ấn tượng.

Ngay tại 2 dấu gạch dưới chính là 2 chữ cái bị thiếu: j,k viết tắt cho Jungkook.

V sợ instagram vì “mù công nghệ”

Cũng thuộc hội em út trong nhóm nhưng V lại có lối sống của một “ông già”, dễ thấy nhất là anh chàng không rành các sản phẩm công nghệ. Sau một ngày sử dụng instagram, V phải lên một MXH khác quen thuộc hơn để than thở với fan rằng: “Làm sao để tắt gợi ý theo dõi trên instagram vậy mọi người... cái app này thật đáng sợ".

V đã có trải nghiệm không mấy thuận lợi khi bắt đầu sử dụng instagram.

Jennie bị chỉ trích vì được V ấn nút theo dõi

Cũng chính vì cái sự “mù công nghệ” của V mà 2 fandom A.R.M.Y (fan BTS) và Blink (fan BLACKPINK) đã có một cuộc chiến nảy lửa vào sáng nay. Cụ thể, trong lúc mày mò cách dùng app, V đã vô tình bấm theo dõi Jennie rồi sau đó hủy ngay lập tức.

V vừa gây nên sóng gió vì theo dõi nhầm Jennie.

Vốn là những idol hàng đầu trong giới Kpop nên hành động này ngay lập tức được đưa vào tầm ngắm. Phía fan BLACKPINK chỉ trích V đã không khéo léo, kéo Jennie vào scandal không đáng có, ngược lại một số fan BTS lại “ném đá” Jennie chỉ vì được thần tượng của họ theo dõi.

BTS xuất hiện trên tài khoản chính thức của Kỷ lục Guinness

Vì cả 7 thành viên đều có lượng fan lớn nên việc tăng lượt theo dõi một cách chóng mặt là điều dễ hiểu. Điều này khiến Kỷ lục Guinness thế giới “đứng ngồi không yên” vì phải liên tục cập nhật những kỷ lục khác nhau để trao cho 7 chàng trai nhà Hype.

Phản ứng đáng yêu và hài hước của tài khoản Kỷ lục Guinness Thế giới. (Ảnh: Lạc Sâu Bích)

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới